web analytics

ติดต่อเรา

ผิวแข็งแรงครบสูตร ด้วย Target Pro Body by Watsons เทคโนโลยีที่วิจัยและพัฒนาโดยแพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่น

ในปัจจุบันคนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับส่วนผสมที่อยู่ในสกินแคร์กันมากขึ้น นอกจากการดูแลผิวหน้า การบำรุงผิวกายก็สำคัญไม่แพ้กัน ประกอบกับอากาศที่เปลี่ยนแปลง ฝุ่น และมลภาวะอันเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวอ่อนแอ ทั้งปัญหาผิวแห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ หรือขาดความชุ่มชื้น ยังคงเป็นปัญหาที่หลายคนต้องเผชิญ เมื่อเกิดเป็นปัญหาผิวสะสม อาการของผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองก็จะตามมา

วัตสัน ประเทศไทย ในฐานะผู้นำด้านสุขภาพและความงาม เข้าใจถึงปัญหาสุขภาพผิว โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่าย จึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ Target Pro Body Foaming Cleanser และ Moisturising Lotion ด้วยมาตรฐานการผลิตจากประเทศญี่ปุ่น มุ่งเน้นการดูแลเรื่องความชุ่มชื้น พื้นฐานสำคัญของปราการผิวที่แข็งแรง มาพร้อมเซราไมด์ที่จำเป็นกับผิวตามธรรมชาติ และเทคโนโลยีเฉพาะอย่าง S7ABELIX™ Hydro-Soothe365 และ Quadra-Hya ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวตามธรรมชาติที่เสียสมดุลให้กลับมาแข็งแรง พร้อมช่วยซ่อมแซมปราการผิวได้ถึง 95% ภายใน 6 วัน ให้ผิวดูสุขภาพดีในระยะยาวได้อย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับการวิจัยและพัฒนาภายใต้การดูแลของทีมแพทย์ผิวหนังชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น นำโดย ศ. คาวาชิมา มาโกโตะ จากมหาวิทยาลัยการแพทย์สตรีโตเกียว ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ยาวนานทางด้านผิวหนัง  ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านงานวิจัยในการควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์ ภายใต้มาตรฐานการผลิตในระดับสากล ผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคือง ผู้ใช้จริงว่า 87% พึงพอใจในผลลัพธ์ที่สามารถฟื้นฟูปราการผิว ลดปัญหาผิวแห้ง คัน และรอยแดงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Target Pro Body ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูและปกป้องปราการผิว ที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันปัญหาผิวต่าง ๆ แต่ยังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ประกอบด้วย โฟมมิ่งคลีนเซอร์ (Foaming Cleanser) และ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น (Moisturizing Lotion) ที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ตอบโจทย์การดูแลผิวตั้งแต่หัวจรดเท้า ให้ผิวมีสุขภาพดี ดูเปล่งปลั่งในทุกมุมมอง

  • โฟมมิ่งคลีนเซอร์ (Foaming Cleanser)

เติมความสดชื่นให้ผิวด้วยโฟมมิ่งคลีนเซอร์สูตรพิเศษที่มาในเนื้อเจลใส ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและฟื้นฟู พร้อมบอกลาปัญหาผิวแห้งและต้อนรับความชุ่มชื้นที่ยาวนาน จากการทดสอบพบว่า 80% ของผู้ใช้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นหลังใช้ นอกจากจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับปราการผิว

  • มอยส์เจอร์ไรซิ่ง โลชั่น (Moisturizing Lotion)

ตัวช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ได้ตลอดวัน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว ป้องกันการสูญเสียน้ำและเสริมความชุ่มชื้น พร้อมช่วยลดอาการคันและรอยแดงได้ในเวลาเพียง 6 วัน จากการทดลองพบว่า 85% ของผู้ใช้ยืนยันว่าผิวแห้งและรอยแดงลดลงอย่างเห็นได้ชัด

ผลิตภัณฑ์ทั้งสองมาพร้อมนวัตกรรมส่วนผสมหลักที่โดดเด่น ได้แก่

  • S7ABELIX™: เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ช่วยปลอบประโลมผิวและปรับสมดุลอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมจากพืช 7 ชนิดที่ได้รับการจดทะเบียน
  • Hydro-Soothe 365: สารสกัดจากเมล็ดข้าวโพดที่ช่วยเสริมการทำงานของเคราติน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิว ปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแลดูเรียบเนียน พร้อมมอบความชุ่มชื้นล้ำลึกที่ยาวนานถึง 72 ชั่วโมง
  • Ceramides Complex: ฟื้นฟูปราการผิวด้วยการเติมเซราไมด์ 3 ชนิดที่จำเป็นกับผิวตามธรรมชาติในสัดส่วนที่เหมาะสม ช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว
  • Quadra-HYA: อุดมไปด้วยกรดไฮยาลูรอนิค 4 ชนิด เพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมด้วยในแต่ละชั้นผิว ช่วยให้ผิวแลดูกระชับ เปล่งปลั่ง นอกจากนี้ Target Pro Body ยังปราศจากปราศจากน้ำหอม พาราเบน มิเนอรัลออย และสารแต่งสี เป็นสูตร Hypoallergenic และ Non-Comedogenic ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยการคิดค้นที่มุ่งเน้นความปลอดภัยและความเอาใจใส่ในทุกส่วนผสม ความปลอดภัยสูงและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง พร้อมเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นส่วนร่วมในการสร้างสรรค์โลกที่ดีขึ้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *