web analytics

ติดต่อเรา

ไทยฮอนด้า เคียงข้างผู้ประสบภัยน้ำท่วมเชียงราย เก็บกู้-ซ่อมแซมรถจักรยานยนต์แล้วกว่า 10,793 คัน

ไทยฮอนด้า ร่วมกับตัวแทนร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พร้อมด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญและอาสาสมัครจากทั่วประเทศ เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงราย ภายใต้โครงการ “ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม” โดยออกช่วยเหลือเก็บกู้รถจักรยานยนต์ที่ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมและโคลน พร้อมกับให้บริการซ่อมแซมอย่างถูกต้องตามมาตรฐานความปลอดภัย เพื่อให้ผู้ประสบภัยสามารถกลับมาขับขี่รถจักรยานยนต์ได้อย่างมั่นใจเต็มประสิทธิภาพอีกครั้ง

สำหรับโครงการ “ไทยฮอนด้าร่วมใจ สู้ภัยน้ำท่วม” ได้ช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด มีประชาชนแวะเข้ามาที่จุดให้บริการทั้ง 4 จุด ได้แก่ คริสตจักรฟาร์มสัมพันธกิจ ตำบลริมกก ปั๊มน้ำมันพีที บ้านเวียงกือนา เทศบาลตำบลแม่ยาว และลานหน้าวัดป่ายาง ตำบลแม่สาย โดยตลอดการลงพื้นที่ได้ช่วยเหลือซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ไปแล้วทั้งสิ้นกว่า 10,793  คัน ครอบคลุมทุกกระบวนการตามมาตรฐานความปลอดภัยที่ดูแลโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่การเก็บกู้ ตรวจเช็กและซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ เพื่อให้ประชาชนสามารถรับรถจักรยานยนต์กลับมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์และปลอดภัย

นอกเหนือจากนี้ มร.โทชิอากิ ทานากะ กรรมการบริหารบริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และ นายวิรัตน์ เลิศผาติ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานขายและการตลาด ยังได้นำทีมนายช่างผู้เชี่ยวชาญฮฮนด้าและทีมช่างอาสาลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย ลงสำรวจความเสียหายและให้ความช่วยเหลือเมื่อเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

ทั้งนี้ นอกจากการเก็บกู้และซ่อมแซมรถจักรยานยนต์แล้ว ไทยฮอนด้า ยังได้ส่งมอบถุงยังชีพ และสนับสนุนการขนส่งในพื้นที่น้ำท่วมที่เข้าถึงยากด้วยเรือยางติดเครื่องยนต์ฮอนด้า เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านในพื้นที่น้ำท่วมหนัก การสัญจรทั่วไปไม่สามารถเข้าถึง โดยการขนส่งนี้ได้ช่วยอำนวยความสะดวกในการจัดส่งความช่วยเหลือไปยังชุมชนที่ต้องการอย่างรวดเร็วและปลอดภัยยิ่งขึ้น

การดำเนินงานในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจภายใต้โครงการ “ไทยฮอนด้าเพื่อสังคมไทย” ซึ่งมุ่งเน้นการฟื้นฟูรถจักรยานยนต์และการช่วยเหลือผู้ประสบภัยในทุกวิกฤต ไทยฮอนด้าหวังว่าความช่วยเหลือครั้งนี้จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยให้ชุมชนสามารถผ่านพ้นสถานการณณ์อันยากลำบากไปได้ เช่นเดียวกับทุกเหตุการณ์ในอดีตที่ไทยฮอนด้าร่วมฟันฝ่าและยืนหยัดเคียงข้างสังคมไทยเสมอมา

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *