web analytics

ติดต่อเรา

เอเอเอส กรุ๊ป ลงทุน 120 ล้านบาท จำหน่ายรถ EV ระดับพรีเมี่ยม แบรนด์ AVATR

นายอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินฟินิท ออโตโมบิล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือเอเอเอส กรุ๊ป ได้เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท ฉางอาน เซาท์อีสเอเชีย ประเทศไทย จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าพรีเมี่ยมแบรนด์ AVATR โดยบริษัทได้เตรียมงบลงทุนจำนวน 120 ล้านบาท พร้อมแผนการเปิดโชว์รูม 2 สาขาในปีแรก

โชว์รูมแห่งแรกตั้งอยู่ที่สยามพารากอน ชั้น 2 ขนาดพื้นที่ 150 ตารางเมตร ซึ่งจะพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการในกลางเดือนตุลาคมนี้ ส่วนโชว์รูมที่สองจะตั้งอยู่ที่พระราม 3 ขนาดพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร พร้อมศูนย์บริการครบวงจร ซึ่งจะเปิดให้บริการในปลายปี 2568 โดยจะเปิดเป็นโชว์รูมชั่วคราวก่อน ในกลางเดือนตุลาคมนี้เช่นกัน

นอกจากนี้ บริษัทมุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าภายใต้แบรนด์ AVATR โดยมีแผนที่จะขยายโชว์รูมและบริการไปทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับการให้บริการที่ครอบคลุมและสอดคล้องกับรถรุ่นต่างๆ ที่จะนำเข้ามาและผลิตในประเทศในอนาคต ทั้งในรูปแบบของการลงทุนเอง และการแต่งตั้งตัวแทน โดยบริษัทตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 2 สาขาต่อปี

สำหรับเป้ายอดขายของรถยนต์ AVATR 11 ที่เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้ คาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 500 คันในปีแรก โดยในเดือนแรกที่เปิดจำหน่าย บริษัทได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี มียอดจองมากกว่า 100 คันภายในเวลาเพียง 15 วัน และรถยนต์รุ่นนี้จะมาถึงและทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตามลำดับการจองตั้งแต่สิ้นเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อชมความหรูหราและทดลองขับ AVATR 11 ได้แล้ววันนี้ที่บริษัท อินฟินิท ออโตโมบิล จำกัด โทร 065-839-9888 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.avatrthailand.com , Line Official: @avatr และ Facebook/Instagram/Tiktok: AVATR by Infinite Automobile

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *