web analytics

ติดต่อเรา

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ร่วมส่งมอบบีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และ บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ให้แก่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

เนื่องในโอกาสพิเศษที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สามารถคว้าตำแหน่งอันดับ 1 จากรางวัล The World’s Best Hotel 2024 ณ พิธีมอบรางวัลที่อาคาร Guildhall กรุงลอนดอน ได้สำเร็จ บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ด้วยการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การเดินทางสุดพิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพักในโรงแรม ด้วยยนตรกรรมปลั๊กอินไฮบริดระดับโลก บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport โดยความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การเข้าพักจากความสะดวกสบายที่ไม่มีใครเทียบเท่าและตัวเลือกการเดินทางอันล้ำสมัย ผสานความหรูหราด้านการเดินทางเข้ากับวัฒนธรรมอันมีชีวิตชีวาริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาของกรุงเทพมหานคร

โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ถือเป็นประตูสู่ความงดงามเหนือกาลเวลาของแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีจุดเด่นอยู่ที่วิวทิวทัศน์ริมน้ำที่กว้างขวางสุดลูกหูลูกตาสำหรับแขกผู้เข้าพักในห้อง Suite 101 และวิลล่า ตัวโรงแรมยังมีสไตล์การออกแบบที่ทันสมัยควบคู่ไปกับความสะดวกสบาย โดยพื้นที่ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการพักผ่อนอันเงียบสงบ ท่ามกลางความคึกคักที่เต็มไปด้วยสีสันของเมืองกรุงเทพฯ นอกจากนี้ ภายในโรงแรมยังเต็มไปด้วยร้านอาหารและบาร์ที่ได้รับรางวัลระดับโลกมากมาย ซึ่งรวมไปถึงร้าน Côte โดยมอโร โคลาเกรโก การันตีด้วยดาวมิชลิน และยังมีสปาออริก้าที่จะช่วยมอบความกระปรี้กระเปร่าให้แก่แขกทุกท่าน โอเอซิสกลางเมืองแห่งนี้ไม่เพียงแต่ยกระดับที่พักอันหรูหราเท่านั้น แต่ยังเชื่อมต่อแขกทุกท่านเข้ากับจิตวิญญาณของเมืองหลวงแห่งสยามอีกด้วย นอกจากนี้ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นโรงแรมอันดับ 1 ใน The World’s 50 Best Hotels 2024 ก้าวกระโดดขึ้นถึง 10 อันดับจากปี 2023 และเป็นผู้นำหน้ากระแสโรงแรมหรูในเอเชียเจเนอเรชันใหม่

มร. เรเน่ เกอร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้กล่าวถึงการประกาศความร่วมมือครั้งนี้ว่า “พันธกิจของบีเอ็มดับเบิลยูคือการมุ่งขับเคลื่อนอนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์ ด้วยนวัตกรรมแห่งการขับขี่และการเดินทางที่ดีที่สุด เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำเสนอยนตรกรรมอันล้ำสมัยของเรา อันได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ให้เป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์การเดินทางระดับพรีเมียมสำหรับแขกผู้เข้าพักในโรงแรมที่ดีที่สุดของโลกอย่าง “คาเพลลา กรุงเทพ” บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ขอร่วมแสดงความยินดีที่ทางโรงแรมที่ได้รับรางวัลดังกล่าว ด้วยยานยนต์ระดับพรีเมียมของเราที่คู่ควรกับสถานะระดับโลก ความร่วมมือครั้งนี้ยังสอดคล้องกับความพยายามอย่างต่อเนื่องของบีเอ็มดับเบิลยูในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ตอบแทนการได้รับความไว้วางใจ และผลักดันแบรนด์บีเอ็มดับเบิลยูสู่ความสำเร็จใหม่ๆ ต่อไป”

มร. จอห์น แบลนโก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บีเอ็มดับเบิลยูเพื่อส่งมอบประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนให้กับแขกที่เข้าพักกับเรา ด้วยนวัตกรรมอันล้ำหน้าของบีเอ็มดับเบิลยูผสานกับการบริการชั้นนำอย่างอบอุ่นของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสะดวกสบายสูงสุดในการเดินทางให้กับแขกที่เข้าพักตั้งแต่ก้าวเท้ามาถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รวมไปถึงการเดินทางสัญจรในกรุงเทพมหานครแห่งนี้”

ประสบการณ์สุดหรูที่คาเพลลา กรุงเทพ ยังได้รับการยกระดับอย่างสมบูรณ์แบบด้วยยานยนต์บีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ทั้งสองรุ่นสะท้อนถึงความหรูหราและการออกแบบที่ทันสมัย เข้ากับนิยามของโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยบีเอ็มดับเบิลยู 750e xDrive M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ส่งกำลังรวมสูงสุด 360 กิโลวัตต์ / 489 แรงม้า และให้แรงบิดรวมสูงสุด 700 นิวตันเมตร มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่สวยงามจากกระจังหน้าและชุดไฟหน้าคริสตัลสวารอฟสกี้ ‘Iconic Glow’ หรูหรา ภายในห้องโดยสารประกอบไปด้วยเบาะนั่งตอนหลังแบบ Executive Lounge พร้อมฟังก์ชันนวดผ่อนคลายสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหลัง และระบบบันเทิงที่ล้ำสมัย พร้อมหน้าจอ BMW Theatre Screen ขนาด 31.3 นิ้ว บนความละเอียดระดับ 8K และระบบเสียงรอบทิศทางจากแบรนด์ Bowers & Wilkins ทำให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบายและความบันเทิง

ขณะเดียวกัน บีเอ็มดับเบิลยู i7 xDrive60 M Sport ได้แสดงให้เห็นถึงอนาคตของการขับขี่ที่ยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ BMW eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 ภายในห้องโดยสารอันโอ่อ่าประกอบไปด้วยหน้าจอ BMW Theatre Screen ขนาด 31.3 นิ้ว ส่งมอบภาพความละเอียดระดับ 8K และฟังก์ชันด้านความปลอดภัยอัจฉริยะแบบครบวงจร ทำให้การเดินทางกลายเป็นประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ สะดวกสบาย และปลอดภัย โดยทุกการเดินทางในรถยนต์ระดับพรีเมียมทั้งสองรุ่นสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อแขกผู้เข้าพักในโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ สร้างความสมดุลระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และไลฟ์สไตล์อันเหนือระดับใจกลางเมือง

ความร่วมมือระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย และโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์ให้แก่แขกผู้เข้าพักด้วยการเดินทางสุดพิเศษในกรุงเทพมหานคร ผ่านบริการลิมูซีนสุดหรูจากรถยนต์พรีเมียม นวัตกรรมชั้นนำ และบริการระดับโลก

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *