web analytics

ติดต่อเรา

ธนชาตประกันภัย ร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

ผู้บริหารและพนักงานธนชาตประกันภัย ร่วมบริจาคเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย มูลนิธิรามาธิบดีฯ สื่อกลางส่งต่อความห่วงใยไปยังพื้นที่ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 234,372 บาท พร้อมรวมพลังพนักงานจิตอาสาร่วมแพ็คถุงยังชีพ และลงพื้นที่ 3 ชุมชน ใน 2 จังหวัด ได้แก่ ชุมชนบ้านต้นผึ้ง ตำบลเหมืองง่า, ชุมชนตำบลหนองช้างคืน จ.ลำพูน และ ชุมชนเทศบาลตำบลหนองผึ้ง จ.เชียงใหม่  ส่งมอบสิ่งของจำเป็นเพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยร่วมกันก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน 

นายพีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวแสดงความห่วงใยและส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมใน 37 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมระบุว่า แม้ภาพรวมสถานการณ์น้ำท่วมในปัจจุบันจะเริ่มคลี่คลาย และเข้าสู่ระยะของการฟื้นฟู แต่จากรายงานของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยพบว่า ยังมีอุทกภัยอยู่ในพื้นที่ 11 จังหวัด นอกจากนี้ 9 จังหวัดทางภาคใต้ อยู่ในสถานการณ์เฝ้าระวังดินโคลนถล่มและเสี่ยงภัยน้ำท่วม จากแนวโน้มปริมาณฝนในช่วงเดือนตุลาคมต่อเนื่องถึงพฤศจิกายนนี้ 

ผู้บริหารและพนักงานธนชาตประกันภัย ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการให้ความช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ประสบอุทกภัย โดยร่วมกันสบทบทุนและนำเงินบริจาคจำนวน 234,372 บาท ส่งมอบผ่านกองทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัย มูลนิธิรามาธิบดีฯ ซึ่งมีผู้ช่วยศาสตราจารย์สุพัตรา ลีลาภิวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะกรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นตัวแทนรับมอบ นอกจากนี้ ธนชาตประกันภัย ยังได้จัดกิจกรรมพนักงานจิตอาสาร่วมบรรจุถุงยังชีพ และลงพื้นที่ร่วมกับสำนักงาน คปภ. ภาค 1 (เชียงใหม่) แจกจ่ายถุงยังชีพให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย 3 ชุมชน ใน 2 จังหวัด ได้แก่ ชุมชนบ้านต้นผึ้ง ตำบลเหมืองง่า, ชุมชนตำบลหนองช้างคืน จ.ลำพูน และ ชุมชนเทศบาลตำบลหนองผึ้ง จ.เชียงใหม่ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมอีกด้วย

นายพีระพัฒน์ ยังได้กล่าวถึงมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยครั้งนี้ว่า ธนชาตประกันภัยพร้อมดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่ สามารถแจ้งเหตุ ขอคำปรึกษา บริการรถยก ได้ที่ Contact Center โทร.1519 ตลอด 24 ชั่วโมง บริษัทฯ ได้ผนึกกำลังกับอู่รถยนต์ในเครือจัดจุดจอดรถที่ปลอดภัยจากน้ำท่วมไว้บริการ นอกจากนี้ ยังได้ประสานไปยังอู่รถยนต์และศูนย์บริการที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดซ่อมรถยนต์เพื่อดูแลรถของลูกค้าให้กลับมาพร้อมใช้งานได้โดยเร็ว ในส่วนของความเสียหายของบ้านที่อยู่อาศัยจากเหตุการณ์น้ำท่วม บริษัทฯ ได้เร่งรัดในการจ่ายค่าสินไหมทดแทน เพื่อให้ผู้ประสบภัยใช้เป็นทุนในการซ่อมแซมบ้านให้กลับมาใช้ชีวิตในภาวะปกติโดยเร็ว

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *