web analytics

ติดต่อเรา

ZEEKR รุกวงการแฟชั่น ผงาดเป็นผู้สนับสนุนโชว์สุดอลังการจาก HOOK’s by Prapakas บนรันเวย์แฟชั่นแห่งปี

ZEEKR แบรนด์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าลักชูรีระดับโลก ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับ HOOK’s by Prapakas แบรนด์เสื้อผ้าไอคอนิกแห่งยุค นำแนวคิดอันล้ำสมัยของ “ผักกาด – ประภากาศ” ดีไซน์เนอร์ระดับตำนานของเมืองไทย รังสรรค์แฟชั่นโชว์ HOOK’s Presented by ZEEKR ภายใต้คอนเซปต์ “Demonster Kids” พลิกโฉมนิยามของความงามได้อย่างน่าทึ่ง พร้อมพบกับ ZEEKR 009 เอ็มพีวีไฟฟ้าลักชูรีรุ่นล่าสุดที่จะมาเขย่าโลกยานยนต์ เป็นความร่วมมือที่ผสานศิลปะ เทคโนโลยี และแฟชั่นเข้าด้วยกันอย่างลงตัว
ที่ ELLE Fashion Week 2024

เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “ZEEKR ในฐานะผู้นำการสร้างสรรค์รถยนต์ไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรีที่นอกเหนือจากการมุ่งเน้นในการสร้างสรรค์นวัตกรรม และพัฒนาสมรรถนะของรถยนต์ไฟฟ้าเรายังให้ความสำคัญกับสุนทรียภาพ และประสบการณ์ที่จะได้รับจากการขับขี่ ผ่านการดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เหนือระดับ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ที่ไม่ได้ค้นหาเพียงรถยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นในสมรรถนะ แต่คำนึงถึงการดีไซน์และความประทับใจในการใช้งานการที่ ZEEKR ร่วมสนับสนุนในงานแฟชั่นโชว์ที่ยิ่งใหญ่ระดับประเทศครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์
ในความเป็นรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรีที่ผสานความโดดเด่นด้านดีไซน์ นวัตกรรม ประสิทธิภาพและไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดสำคัญของ ZEEKR ในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มพรีเมียม-ลักชูรี”

ZEEKR ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับโชว์ของ HOOK’s by Prapakas ใน ELLE Fashion Week 2024 ที่มาด้วยธีม “Demonster Kids” โชว์สุดพิเศษที่ตั้งใจในการสละภาพจำที่แบรนด์เคยทำ ปล่อยพลังความเป็นวัยรุ่น พร้อมกลับมาเสิร์ฟความสดใหม่ให้วงการแฟชั่นดีไซน์ ที่เป็นการผสมผสานระหว่างความดิบ ความกล้า และความสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ท้าทายทุกกฎเกณฑ์เดิม ๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ พร้อมระเบิดความสนุกและความตื่นเต้นที่ทำให้แทบลืมหายใจ นี่คือโชว์ที่พาผู้ชมเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการที่ไร้ขอบเขต สมการรอคอยกว่า 5 ปีอย่างแท้จริง นอกจากนี้ “แจ๊คกี้ – จักริน” และ “เบ็คกี้ –  รีเบคก้า” ได้เข้าร่วมชมโชว์ ในฐานะ Friends of ZEEKR X แขกคนสำคัญของ ZEEKR

ประภากาศ อังศุสิงห์ ดีไซน์เนอร์แถวหน้าของเมืองไทย เจ้าของแบรนด์ HOOK’s กล่าวว่า “การกลับมาทำโชว์ของเราในรอบนี้ เราทลายกรอบจำกัดแบบเดิม ทดลองกับทุกอย่าง เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ จากการทุ่มเทพลังของความเป็นวัยรุ่นทั้งหมดของเรา ซึ่งมีแรงบันดาลใจจาก ZEEKR รถยนต์ไฟฟ้าที่สร้างสรรค์ด้วยปรัชญาการออกแบบผลิตภัณฑ์ Redefine Product in Every Segment” ซึ่งแสดงออกผ่านความประณีตทุกรายละเอียดในการดีไซน์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำสมัย พร้อมที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนเมื่อได้พบเห็น”

นอกจากนี้ ZEEKR ยังสนับสนุนการต่อยอดความคิดสร้างสรรค์และการจุดประกายแรงบันดาลใจ ด้วยการมอบบัตรเข้าชมแฟชั่นโชว์ระดับประเทศให้กับลูกค้าและนักศึกษาที่มีใจรักในด้านแฟชั่น “การร่วมสนับสนุนแบรนด์แฟชั่นระดับไอคอนในงานนี้ และการมอบบัตรชมงานที่ให้กับนักศึกษา นับเป็นจุดยืนจุดหนึ่งของแบรนด์ในการส่งเสริมและสนับสนุนความคิดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ ๆ ที่พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัด เช่นเดียวกับ ZEEKR” เป่า จ้วงเฟย กล่าวปิดท้าย

สามารถชมรถและจองได้ที่ ZEEKR House และ Pop Up store ทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ZEEKR Call Centre โทร 02-086-9999, ZEEKR Thailand Facebook และ LINE Official ZEEKR Thailand (@zeekrtha) หรือ คลิก https://lin.ee/3lJF6Jbo

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *