web analytics

ติดต่อเรา

Togeta Coffee พร้อมส่งความสุขในทุกช่วงเวลา เปิดตัวร้านกาแฟสาขา ที่ 2 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

นายกลินท์ สารสิน ประธานคณะกรรมการ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย พร้อมด้วย นางสาว ชื่นกมล ทัพพะรังสี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และ นายพันธ์ พะเนียงเวทย์ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดร้าน ทูเกต้าคอฟฟี่ สาขาที่ 2 ณ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ทูเกต้าคอฟฟี่ สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เป็นร้านกาแฟสาขาแรกนอกพื้นที่โตโยต้า ที่พร้อมในการส่งต่อความสุขในทุกช่วงเวลา ตามแนวคิด Every Mood with Us โดยนอกเหนือจากเมนูเครื่องดื่มและขนมซิกเนเจอร์จากทางร้าน ในสาขานี้ ยังมีการนำเสนอเมนูใหม่ อาทิ Toast หลากหลายรสชาติ รวมถึงการนำเครื่องต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และผลิตภัณฑ์มาม่ารสพิเศษ ที่ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ มาตอบสนองต่อความต้องการผู้บริโภคที่หลากหลายในมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ทั้งนักศึกษา บุคลากร และนักธุรกิจ

ทูเกต้าคอฟฟี่ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟภายใต้โครงการในพระราชดำริ ณ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน โดยร่วมกับสมาคมกาแฟพิเศษไทย (SCATH) เข้าให้ความรู้ในการปรับปรุงกระบวนการปลูกกาแฟเพื่อพัฒนาผลผลิตทั้งในเชิงผลิตภาพและคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี ป่าดี ชุมชนดี” ตลอดจนมีการส่งเสริมให้ “กาแฟพิเศษ” จากสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์เป็นที่รู้จักและมีอัตราการบริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การปลูกกาแฟสร้างรายได้ที่มั่นคงแก่กลุ่มเกษตรกรในโครงการฯ โดยเปิดให้บริการ เป็นร้านกาแฟสาขาแรกที่อาคาร Toyota ALIVE ถ. บางนา-ตราด ในเดือนกรกฏาคมปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

ทูเกต้าคอฟฟี่ สาขามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ตั้งอยู่ที่อาคาร 24 (ตึกเรือใบ) ชั้น 1 เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 7.00 – 19.00 น.

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *