web analytics

ติดต่อเรา

Garrett Popcorn Shops® ฉลอง 10 ปีความสุขล้นถังในไทย

Garrett Popcorn Shops® “ต้นตำรับจากชิคาโก ปี 1949” ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสุขในประเทศไทย ด้วยป๊อปคอร์นพรีเมียมคั่วสดใหม่ทุกวัน เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จตลอดทศวรรธที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังเป็นปีที่การ์เร็ต ป๊อปคอร์นเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของการสร้างสรรค์ความอร่อยระดับโลก ป๊อปคอร์นที่มีสูตรลับเฉพาะและคุณภาพอันโดดเด่น กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนไทยมาตลอด 10 ปี การ์เร็ต ป๊อปคอร์นยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์พิเศษและความประทับใจให้กับแฟน ๆ อย่างต่อเนื่อง

คุณลูเซีย รีดอมต้า ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศของแบรนด์การ์เร็ต กล่าวถึงการเดินทางของแบรนด์ว่า “พันธกิจของเราคือการส่งมอบความสุขผ่านป๊อปคอร์นพรีเมียมคั่วสดใหม่ทุกวัน นับตั้งแต่การเปิดสาขาแรกในประเทศไทยเมื่อปี 2557 เราได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจากแฟน ๆ ชาวไทย โดยเฉพาะสาขาสยามพารากอนซึ่งเป็นสาขาแรกและมีความสำคัญมากสำหรับเรา สูตรซิกเนเจอร์อย่าง Chicago Mix™ และ Macadamia CaramelCrisp™ ก็ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวกป๊อปคอร์นในไทย เรามุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจและเติบโตในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ขอขอบคุณแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนที่ให้การสนับสนุนและทำให้การ์เร็ต ป๊อปคอร์น เป็นที่รักเสมอมา”

เพื่อฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญ การ์เร็ต ป๊อปคอร์นได้จัดงานครบรอบสุดพิเศษที่ร้านสาขาสยามพารากอน ซึ่งเป็นสาขาแรกในประเทศไทย โดยมีทั้งกิจกรรมและของรางวัลให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก ทั้งที่หน้าร้านและผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ไฮไลต์ของงานคือกิจกรรมโบว์ลิ่งที่มีกลิ่นหอมของป๊อปคอร์นอบอวลตลอดทั้งงาน พร้อมบรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและเสียงหัวเราะ ซึ่งสะท้อนถึงความผูกพันอันแน่นแฟ้นระหว่างแบรนด์กับแฟน ๆ ชาวไทย สร้างช่วงเวลาน่าจดจำ พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติอร่อยของป๊อปคอร์น

การ์เร็ต ป๊อปคอร์นฉลองครบรอบ 75 ปีด้วยการนำป๊อปคอร์นสูตรยอดนิยมกลับมาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น Matcha CaramelCrisp™, Chocolate Peanut Butter CaramelCrisp™ หรือ Cashew CaramelCrisp™ นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวสองสูตรใหม่อย่าง Spicy Kettlecorn™ และสูตรพิเศษสำหรับเทศกาลที่จะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ โดยการกลับมาของสูตรคลาสสิกเหล่านี้ช่วยเติมเต็มความทรงจำดี ๆ ของแฟน ๆ พร้อมเพิ่มสีสันให้การเฉลิมฉลองปีนี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

เส้นทางของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น ประเทศไทยเป็นเรื่องราวของความสำเร็จที่น่าประทับใจ การฉลองครบรอบ 10 ปีที่สยามพารากอนเป็นสัญลักษณ์ของความสัมพันธ์ที่ยาวนานระหว่างแบรนด์และแฟน ๆ ชาวไทย งานเฉลิมฉลองเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความสนุกจากกิจกรรมโยนโบว์ลิ่ง และกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น แบรนด์ยังคงมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า พร้อมมอบป๊อปคอร์นสูตรพิเศษ คุณภาพชั้นเยี่ยม และยังคงครองใจคนไทยรวมถึงแฟน ๆ ทั่วโลกต่อไป

ในอนาคต แบรนด์จะมุ่งเน้นการขยายการเข้าถึงลูกค้าในประเทศให้สะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซและบริการจัดส่งป๊อปคอร์นถึงมือแฟน ๆ ทั่วประเทศ “เรามุ่งหวังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาของแฟน ๆ พิเศษและน่าจดจำยิ่งขึ้น ความพยายามในการขยายธุรกิจของเราทั้งการเปิดสาขาใหม่และการพัฒนาบริการออนไลน์ เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์ที่จะทำให้ป๊อปคอร์นสูตรพิเศษของเราเข้าถึงได้ง่ายขึ้น” ลูเซีย รีดอมต้า กล่าวเสริม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การ์เร็ต ป๊อปคอร์น และการสั่งซื้อ สามารถเข้าชมได้ที่ https://www.garrettpopcornshops.co.th/

มาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกับเราผ่านช่องทาง Instagram @garrettpopcorn_Thailand และ Facebook ที่ https://www.facebook.com/GarrettPopcornTH

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *