web analytics

ติดต่อเรา

โซดาสิงห์ จับมือ Harley-Davidson® เปิดตัวโซดาดีไซน์ฉลากพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน

โซดาสิงห์ และ Harley-Davidson ประกาศเปิดตัวโซดาดีไซน์ฉลากพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน มุ่งสร้างสีสันให้กับตลาดไทย โดยโซดาสิงห์ถือเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแรกในเอเชียที่ได้คอลแลปกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับไอคอนนิกอย่าง Harley-Davidson พร้อมกันนี้ โซดาสิงห์ยังเดินหน้าเปิดตัวแคมเปญสื่อสารแบบครบวงจร ที่จะประกอบไปด้วยกิจกรรมมากมายสำหรับลูกค้าและแฟนๆ ของทั้งสองแบรนด์

ภายในงานเปิดตัวซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2567 ณ Unformat Studio กรุงเทพมหานคร มีสื่อมวลชน อินฟลูเอนเซอร์สายไลฟ์สไตล์ เหล่านักขับขี่ ผู้บริหารจากโซดาสิงห์ และ Harley-Davidson Asia เข้าร่วม ซึ่งภายในงานได้มีการเผยโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson Low Rider™ S ที่ตกแต่งพิเศษด้วยลายกราฟิกเช่นเดียวกับดีไซน์ฉลากโซดารุ่นพิเศษลิมิเต็ดเอดิชัน โดยรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว เป็นรางวัลใหญ่ในแคมเปญชิงโชค สำหรับลูกค้าที่ซื้อโซดารุ่นลิมิเต็ดเอดิชันจาก Singhaonline.com ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมชิงรางวัลจะต้องมียอดซื้อขั้นต่ำ 999 บาท และ สั่งซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม -10 พฤศจิกายน 2567

ฐิติพร ธรรมาภิมุขกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของโซดาสิงห์ เนื่องจากเป็นการจับมือกับแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานของโลกอย่าง Harley-Davidson เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากจะสร้างสีสันให้กับตลาด ตอบโจทย์ความหลากหลายของผู้บริโภคและขยายฐานสู่กลุ่มผู้ชื่นชอบและขับขี่รถจักรยานยนต์ Harley-Davidson นี่ถือเป็นกลยุทธ์ที่ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ที่อยู่เคียงข้างและให้กำลังใจ เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน”

มาร์ค โอ ฟลาเฮอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ Harley-Davidson สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชียและอินเดีย กล่าวว่า “การร่วมมือกันในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของความมุ่งมั่นในการขยายพันธมิตร ที่จะมาร่วมเติมสีสันให้กับไลฟ์สไตล์แบบ Harley-Davidson ให้แก่แฟนๆ ของเรา ซึ่งการจับมือกันครั้งนี้ ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ Harley-Davidson ในการเข้าถึงตลาดไทยอย่างสร้างสรรค์ พร้อมทั้งชูภาพลักษณ์ระดับตำนาน ความซ่า และ แนวคิดอิสระภาพแห่งการผจญภัยที่ทั้งสองแบรนด์มีร่วมกัน”

โซดาสิงห์ ถือเป็นเครื่องดื่มแรกในเอเชียที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง Harley-Davidson เนื่องจากจุดเด่นของทั้งสองแบรนด์ ต่างก็มีคาแร็กเตอร์ที่ชัดเจน ด้วยเอกลักษณ์แบรนด์ที่มีความซ่า การสร้างสรรค์ที่ไม่หยุดนิ่ง ความคลาสสิกของแบรนด์มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และครองใจผู้บริโภคหลากหลายกลุ่มในวงกว้าง ที่สำคัญแบรนด์ยังทำหน้าที่มากกว่าการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพให้กลุ่มเป้าหมาย แต่เป็นแบรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน ซึ่งที่ผ่านมาโซดาสิงห์ก็มีการทำกลยุทธ์ Collaboration อย่างต่อเนื่อง เช่น การจับมือกับมิสเตอร์การ์ตูน ศิลปินช่างสักระดับโลก ในการสร้างสรรค์ผลงานลงบนฉลากลิมิเต็ดเอดิชัน

สำหรับขวดโซดาสิงห์ดีไซน์ฉลากพิเศษลิมิเต็ดเอดิชั่นลาย Harley-Davidson ในบรรจุภัณฑ์ (Special Package) พิเศษ มีวางจำหน่ายแล้วตามเอาท์เล็ททั่วประเทศ รวมทั้งป๊อปอัพในห้างสรรพสินค้าที่ได้รับเลือก ตัวแทนจำหน่าย Harley-Davidson และ Singhaonline.com (สินค้ามีจำหน่ายในเวลาจำกัด) โดยสินค้ามีจำนวนจำกัด 3,000 เซ็ทเท่านั้น โดยจะจำหน่ายผ่านโปรโมชั่นค้าปลีกและกิจกรรมชิงโชค นอกจากนี้ยังมีเสื้อยืด Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน 2 ลาย 2 สี จำนวนจำกัด 3,000 ตัว รวมถึงสินค้าอื่น ๆ เช่น ที่เปิดขวด และแก้วเครื่องดื่ม เป็นต้น

อีกไฮไลท์ของความร่วมมือในครั้งนี้ ยังรวมไปถึงโรดโชว์ขบวนรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson ซึ่งจะเดินทางผ่านจังหวัดสำคัญ ได้แก่ โคราช ภูเก็ต พิษณุโลก เชียงใหม่ และเชียงราย โดยจะมีบาร์เคลื่อนที่ของโซดาสิงห์ร่วมเดินทางไปด้วย เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์จากความร่วมมือในครั้งนี้โดยตรง โดยขบวนรถมอเตอร์ไซค์จะเข้าร่วมงาน “Asia Harley Days™” ครั้งที่ 3 เทศกาลมอเตอร์ไซค์และดนตรีที่จะเกิดขึ้น ณ สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย ในวันที่ 15 – 16 พฤศจิกายน 2567 ร่วมกับคอนเสิร์ต Singha Soda Music Concert 2024

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *