web analytics

ติดต่อเรา

เรเว่ ส่งแคมเปญพิเศษช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL มูลค่าสูงสุด 240,000 บาท

บีวายดี บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และ บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจําหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าบีวายดีอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ในโอกาสที่สาธารณรัฐประชาชนจีนครบรอบ 75 ปีแห่งการก่อตั้ง ขอส่งความยินดีเนื่องในโอกาสที่บริษัท BYD กำลังจะครบรอบ 30 ปี และพร้อมที่จะก้าวสู่ทศวรรษใหม่ด้วยความมุ่งมั่น เตรียมก้าวสู่ทศวรรษใหม่อย่างเต็มภูมิด้วยความมุ่งมั่นที่จะสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจอย่างรอบด้านระหว่างสองบริษัท ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่ยุคพลังงานใหม่ โดยในโอกาสนี้ บีวายดี และ เรเว่ ออโตโมทีฟ ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าชาวไทย[1] ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL คันใหม่ มูลค่าสูงสุด 240,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 888 คัน ตั้งแต่วันที่  1 – 30 ตุลาคม 2567

กว่า 30 ปีที่บีวายดีได้ผลักดันการใช้เทคโนโลยีขั้นสูงและนวัตกรรมล้ำสมัยในการพลิกโฉมวงการยนตกรรมให้ก้าวล้ำนำสมัยยิ่งกว่าที่เคย นับจากจุดเริ่มต้นของบีวายดีในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนแบตเตอรี่เมื่อปี พ.ศ. 2537 (ค.ศ. 1994) สู่ผู้ริเริ่มแนวคิดเปลี่ยนโลกด้วยการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ระดับนานาชาติในปี พ.ศ. 2547 (ค.ศ. 2014) ด้วยผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมอันชาญฉลาดมากมาย รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงอย่าง Blade Battery และ Super Hybrid DM-i จนทำให้ในปี พ.ศ. 2564 (ค.ศ. 2021) บีวายดีกลายเป็นผู้ผลิตรายแรกในประเทศจีนที่กวาดยอดขายรถยนต์พลังงานสะอาดมากกว่า 1,000,000 คัน และได้ขยายความเชื่อมั่นมาสู่ผู้ใช้งานในประเทศไทย โดยได้ยกระดับศักยภาพทางการแข่งขันและความพร้อมในการให้บริการลูกค้าชาวไทยด้วยการจัดตั้งโรงงานบีวายดีประเทศไทยอย่างเป็นทางการที่จังหวัดระยองในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเป็นโรงงานบีวายดีแห่งแรกนอกประเทศจีนและเป็นฐานการผลิตรถยนต์ที่นั่งส่วนบุคคลเพื่อรองรับตลาดภายในประเทศไทยและส่งออกไปยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคอาเซียน

นายเคอ ยู่ปิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “อุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานใหม่ยังมีศักยภาพพร้อมที่จะเติบโตได้อีกมาก สอดรับกับความสำเร็จล่าสุดของบีวายดีที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วโลก โดยเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา BYD มียอดขายสูงถึง 373,082 คัน และจนถึงเดือนกันยายน มียอดขายรถยนต์พลังงานใหม่ก็พุ่งทะลุ 900 คัน สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างท่วมท้นของแบรนด์ เราขอขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้บีวายดีเดินทางมาสู่อีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญในวันนี้ เราจะเดินหน้าผนึกกำลังกับเรเว่ ออโตโมทีฟ นำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัยจากบีวายดีเพื่อมอบประสบการณ์เหนือระดับในการใช้ยานยนต์พลังงานใหม่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น และชาญฉลาดยิ่งกว่าที่เคยให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี Blade Battery แพลตฟอร์ม e-Platform 3.0 แพลตฟอร์ม evo และเทคโนโลยี DM-i พร้อมทั้งเดินหน้าขยายการลงทุนในประเทศไทย โดยจะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มกำลังการผลิต การจัดตั้งศูนย์วิจัยและพัฒนา และการพัฒนาห่วงโซ่อุปทานในท้องถิ่น เพื่อให้พร้อมรองรับต่อความต้องการที่มากขึ้นในอนาคต”

นายประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “กลุ่มธุรกิจเรเว่ถือกำเนิดขึ้นหลังจากที่เราเห็นแนวโน้มด้านความยั่งยืนที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยได้เลือกแบรนด์บีวายดีเป็นพันธมิตรหนึ่งเดียวในการตอบสนองความต้องการผลิตภัณฑ์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าของผู้บริโภคชาวไทย นับจากวันแรกจนถึงปัจจุบัน บีวายดีได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความเป็นที่นิยม การันตีด้วยยอดขายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมกราคมถึงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมารวมทั้งสิ้น 20,878 คัน เพิ่มขึ้นจากช่วงเวลาเดียวกันในปีก่อนหน้า
ถึง 41.10 เปอร์เซนต์ เรายินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการฉลองความสำเร็จและวาระสำคัญของการก่อตั้งแบรนด์บีวายดีครบ 30 ปี โดยเรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ จะสานต่อความร่วมมือกับบีวายดีอย่างรอบด้านโดยเฉพาะการขยายเครือข่ายศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ยกระดับมาตรฐานการบริการ ตลอดจนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าให้สามารถรองรับการเติบโตของทั้งอุตสาหกรรม”

นางสาวประธานพร พรประภา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเรเว่ กล่าวว่า “วงการยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในไทยได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่พร้อมเปิดรับเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ รวมถึงมีปัจจัยบวกสนับสนุนจากการผลักดันและนโยบายของภาครัฐ สอดคล้องไปกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของเรเว่ ออโตโมทีฟ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่ ที่มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจสีเขียวหรือ Green Economy ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในไทย โดยนอกเหนือจากการนำเสนอยนตกรรมพลังงานใหม่หลากหลายรุ่นจาก
บีวายดี เราจะไม่หยุดพัฒนาการบริการหลังการขายและส่งมอบประสบการณ์รวมถึงความประทับใจที่ดีิยิ่งขึ้นให้แก่ผู้บริโภค เพื่อให้พร้อมสำหรับการขยายตัวของกลุ่มผู้ใช้งานยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต และในโอกาสครบรอบ 30 ปีของแบรนด์บีวายดี เรเว่ ออโตโมทีฟ ในฐานะพันธมิตรระยะยาว ขอมอบแคมเปญพิเศษเพื่อขอบคุณลูกค้าชาวไทยสำหรับการสนับสนุนเป็นอย่างดีที่มอบให้กับเรเว่และบีวายดีเสมอมา”

เรเว่ ออโตโมทีฟ ร่วมฉลองการก้าวเข้าสู่ทศวรรษใหม่ของแบรนด์บีวายดีกับแคมเปญ  “BYD ช่วยเพิ่มมูลค่ารถคันเดิม เมื่อเปลี่ยนเป็น BYD SEAL” เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถนำรถยนต์คันเก่ารุ่นใด ยี่ห้อใดก็ได้ มาเพิ่มมูลค่าเงินดาวน์สูงสุดถึง 240,000 บาท เพียงแสดงเอกสารสิทธิ์การเป็นเจ้าของรถคันเดิมเพื่อซื้อรถยนต์ไฟฟ้า BYD SEAL คันใหม่ ที่โชว์รูม BYD ทั่วประเทศ[2] ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2567 โดยมีจำนวนจำกัดเพียง 888 คันเท่านั้น พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจาก RÊVER Care ได้แก่

  • รับประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ระยะเวลา 1 ปี
  • ดอกเบี้ยพิเศษ 98% สำหรับเงินดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน
  • รับประกันระบบขับเคลื่อน 8 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร
  • รับประกันแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) 8 ปี หรือ 160,000
  • รับประกันคุณภาพรถยนต์ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 8 ปี
  • สายต่อพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้า หรือ VtoL
  • สายชาร์จเคลื่อนที่ AC Portable Charger
  • พรมเข้ารูป ผ้ายางรองสัมภาระด้านท้าย กรอบป้ายทะเบียน ฟิล์มกันรอยหน้าจอกลางฟิล์มกรองแสง XUV-MAX CERAMIC
  • ค่าจดทะเบียนรถ

ทั้งนี้ บีวายดีและเรเว่ ออโตโมทีฟ ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจระยะยาว จะยังคงร่วมกันเดินหน้าเติบโตเคียงข้างสังคมไทย ยกระดับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าของไทยให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมทั้งขับเคลื่อนให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น NEV Nation ได้อย่างแท้จริงในอนาคต

[1] เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

[2] เฉพาะลูกค้าที่จัดสินเชื่อเช่าซื้อกับสถาบันการเงินที่ร่วมรายการได้แก่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน), บริษัท ลีสซิ่งกสิกรไทย จำกัด และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *