web analytics

ติดต่อเรา

ส่อง 5 รถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่เฉิดฉายในภาพยนตร์ระดับโลก

หากเปรียบรถจักรยานยนต์สักคันก็คงเหมือนเครื่องประดับที่สามารถบ่งบอกตัวตนหรือสไตล์ของผู้เป็นเจ้าของแก่ผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี นี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 122 ปี ไม่หยุดความมุ่งมั่นที่จะผลิตรถจักรยานยนต์ที่ดีที่สุดในโลก ที่มาพร้อมความโดดเด่นและสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ควบคู่กับวิศวกรรมที่ใช้งานได้จริง เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 5 รุ่น 5 สไตล์นี้ที่ได้ไปโลดแล่นอยู่ในภาพยนต์ระดับฮอลลีวูดหลากหลายเรื่อง ซึ่งแต่ละคันถูกรังสรรค์ขึ้นมาด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลของทีมงานไทรอัมพ์ ที่มีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สมบูรณ์แบบที่สุดตามสโลแกน FOR THE RIDE ให้แก่ลูกค้าทุกคนที่ชื่นชอบและมีหัวใจรักการขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รู้สึกภาคภูมิใจเมื่อได้เป็นเจ้าของ

เริ่มต้นกันที่ Scrambler 1200 และ Tiger 900 สองรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่แม้จะอยู่ต่างเซกเมนต์แต่ก็สามารถพาผู้ขับขี่บุกตะลุยไปทุกเส้นทางได้ดั่งใจ ซึ่งทั้งสองรุ่นได้โชว์ขีดความสามารถอันยอดเยี่ยมให้คนทั้งโลกได้เห็นถึงความคล่องตัวและสมรรถนะอันทรงพลังในภาพยนต์แฟรนไชส์สายลับระดับฮอลลีวูดอย่าง James Bond 007 ภาคที่ 25 ‘No Time To Die’

โดย Scrambler 1200 เป็นรถจักรยานยนต์ที่ผสมผสานสไตล์แบบโมเดิร์นคลาสสิกเข้ากับความสามารถของรถจักรยานยนต์แอดแวนเจอร์ ดังนั้นจึงมาพร้อมทั้งสมรรถนะ ขีดความสามารถ และสไตล์อันน่าทึ่ง การออกแบบตามสรีระศาสตร์ที่ช่วยให้ใช้งานได้สะดวก Scrambler 1200 จึงพร้อมมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่ทั้งบนถนนและบนทางวิบาก

ในขณะที่ Tiger 900 เป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบระหว่างสมรรถนะ ขีดความสามารถ ความสะดวกสบาย และความดุดัน ยกระดับสมรรถนะของรถจักรยานยนต์แอดแวนเจอร์ให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยสเปคที่โดดเด่นและเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อลุยบนเส้นทางที่สมบุกสมบันที่สุดและโร้ดทัวร์อันแสนท้าทาย

ต่อด้วย Bonneville T120 อีกหนึ่งรถจักรยานยนต์ที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความสุขในการขับขี่อย่างแท้จริง เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างกำลังและแรงบิดมหาศาลของเครื่องยนต์ Bonneville 1200cc ที่ได้ปรับปรุง พร้อมสเปคและเทคโนโลยีเพื่อผู้ขี่ที่สูงขึ้น สไตล์รถแบบโมเดิร์นที่มีความโดดเด่นเหนือกาลเวลา เพื่อการออกเดินทางไกล ในขณะที่รูปลักษณ์เต็มเปี่ยม DNA ด้านดีไซน์ระดับตำนาน สไตล์และงานพื้นผิวระดับพรีเมียมระดับแนวหน้า และการเก็บรายละเอียดด้วยขีดความสามารถแบบสมัยใหม่ ซึ่งถือเป็นรถจักรยานยนต์รุ่นที่ราชาเพลงร็อคแอนด์โรลอย่าง Elvis Presly ใช้ในภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง อาทิ ภาพยนตร์ตลกแนวคาวบอย Stay Away Joe และภาพยนตร์ดนตรี Frankie and Johnny

ในขณะที่ Bonneville Bobber ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์แอคชันคอมเมดี้ภาคต่ออย่าง My Spy : The Eternal นับเป็นหนึ่งในรถจักรยานยนต์ของไทรอัมพ์ที่ขายได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ ด้วยความเป็นต้นแบบสายพันธุ์แท้อันเยี่ยมยอด และขีดความสามารถแบบสมัยใหม่ Bonneville Bobber จึงมีครบทุกอย่างที่ดีที่สุดทั้งการขับขี่และภาพลักษณ์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเส้นสายที่เนียนตาแบบคลาสสิก พร้อมเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ติดตั้ง และผสานการทำงานได้อย่างงดงาม รวมทั้งเครื่องยนต์ Bonneville สูบคู่ 1200cc มอบแรงบิดสูงสุดเร้าใจ ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 78 แรงม้า ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของหนึ่งในรถจักรยานยนต์ อีกทั้งเสียงเครื่องยนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และยังเกิดมาเพื่อการแต่งคัสตอมได้ตามสไตล์ผู้ขี่ ทั้งหมดนี้คือเหตุผลที่ Bonneville Bobber จะทำให้ทุกคนหลงเสน่ห์และอยากขี่อย่างแน่นอน

ปิดท้ายเอาใจสายความเร็วต้องไทรอัมพ์ Speed Triple 1200 RR จากภาพยนตร์แอคชันแนวสายลับอย่าง Heart of Stone ได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์และตามหลักสรีระศาสตร์และเน้นไปที่ความเป็นสปอร์ตไบค์ที่มีสมรรถนะอันทันสมัย และมีสไตล์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครด้วยแฮนด์บังคับเลี้ยวแบบคลิปออนในตำแหน่งที่ต่ำลง รวมถึงที่พักเท้าชุดหลังที่สูงกว่าเดิม ซึ่งให้ตำแหน่งการขับขี่ที่มีส่วนร่วมได้มากขึ้น นอกจากนี้ยังล้ำหน้าด้วยระบบกันสะเทือนแบบกึ่งแอ็คทีฟ Öhlins smart EC 2.0 ซึ่งเพิ่มระดับการทำงานที่ซับซ้อนยิ่งขึ้น และปรับแต่งได้ง่ายเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของผู้ขับขี่ ถือเป็นรถจักรยานยนต์ที่ผสมผสานระหว่างความสง่างามและสไตล์อังกฤษอันโดดเด่นเข้ากับสมรรถนะที่น่าตื่นตาตื่นใจในโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างยอดเยี่ยม

โดยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ 5 รุ่นดังกล่าว มาพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษเพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น โดย Scrambler 1200 รับข้อเสนอทางการเงิน 23,000 บาท Bonneville T120 รับข้อเสนอทางการเงิน 30,000 บาท Bonneville Bobber รับข้อเสนอทางการเงิน 40,000 บาท และ Speed Triple 1200 RR รับข้อเสนอทางการเงิน 250,000 บาท พร้อมระยะเวลาของการเข้ารับการบำรุงรักษาที่ยาวนานถึง 16,000 กิโลเมตร การรับประกันคุณภาพ 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง ในขณะที่ Tiger 900 รับฟรี! ชุดกล่องสัมภาระด้านข้างจำนวน 2 ใบ พร้อมอุปกรณ์ติดตั้ง และรับส่วนลด 50% ในการซื้อ Akrapovic Titanium Silencer พร้อมระยะเวลาของการเข้ารับการบำรุงรักษาที่ยาวนานถึง 10,000 กิโลเมตร  การรับประกันคุณภาพ 2 ปีไม่จำกัดระยะทาง และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยโปรโมชันดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2567 เท่านั้น

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *