web analytics

ติดต่อเรา

ครั้งแรกของโลก M&M’S® และ kate spade new york เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันจำนวนจำกัด

M&M’S แบรนด์ช็อกโกแลตระดับโลกภายใต้การบริหารของ Mars ร่วมกับแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำ kate spade new york เผยโฉมแคปซูลคอลเลกชันพิเศษ M&M’S x kate spade new york ที่รังสรรค์ออกมาในจำนวนจำกัด ภายใต้แรงบันดาลใจจากช็อกโกแลตหลากสีของ M&M’S ประกอบด้วย กระเป๋าถือ เครื่องประดับ และแอคเซสเซอรี่ที่สายแฟทั่วโลกและในไทยห้ามพลาด โดยเตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ เพื่อฉลองปลายปี 2024 พร้อมตะโกนและแสดงความเป็นตัวเองได้อย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร

แคปซูลคอลเลกชันพิเศษ M&M’S x kate spade new york ที่รังสรรค์ขึ้นมาในจำนวนจำกัดนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากบรรจุภัณฑ์ที่โดดเด่นและผิวเคลือบน้ำตาลหลากสีสันของ M&M’S โดยนำมาแมทช์ได้อย่างลงตัวกับคอลเลกชันล่าสุดของ kate spade new york ด้วยการผสมผสานความสนุกสนาน และความมีชีวิตชีวา สู่การเป็นแฟชั่นไอเทมที่ไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถสวมใส่ได้ทุกคน โดยแคปซูลคอลเลกชันพิเศษนี้ยังสะท้อนไลฟ์สไตล์และตีความหมายใหม่ให้กับไอเทมสำหรับสายแฟนี้ด้วยความสนุกโดยที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธได้ลง โดยแคปซูลคอลเลกชันนี้ ประกอบด้วยไอเทมเด็ด ดังนี้

  • กระเป๋าครอสบอดี้และกระเป๋าใส่เหรียญพร้อมสายคล้อง ​M&M’S x kate spade new york ทรงคลาสสิกแคนดี้​ ทำจากหนังแท้ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ตะโกนบอกคนทั้งโลกด้วยการเติมเต็ม total look ให้หวานกว่าเดิม ด้วยไอเทมเด็ดชิ้นนี้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก M&M’S แบรนด์ช็อกโกแลตระดับไอคอน โดยมีให้เลือกหลากสีสันตามเอกลักษณ์ของช็อกโกแลตหลากสีที่เต็มไปด้วยความสนุก สดใส และมีชีวิตชีวาจาก M&M’S               
  • กระเป๋าครอสบอดี้และพวงกุญแจ ​M&M’S x kate spade new york ซองคลาสสิกซิกเนเจอร์ ​ผลิตจากวัสดุหนังสังเคราะห์ สะท้อนดีไซน์ของซอง M&M’S อันเป็นเอกลักษณ์ อีกไอเทมเด็ดที่สายแฟไม่ควรพลาด โดยได้แรงบันดาลใจมาจากบรรจุภัณฑ์สีเหลืองสุดคลาสสิกของถั่วเคลือบช็อกโกแลต M&M’S ซึ่งได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่าหลายทศวรรษ สู่การเป็นไอเทมกระเป๋าเพื่อสายแฟที่น่ากินที่สุดของปีนี้
  • แอคเซสเซอรี่คลาสสิกแคนดี้​ M&M’S x kate spade new york​ อีกหนึ่งความเก๋ที่เกินห้ามใจ เห็นแล้วต้องอดใจไม่ไหวจนอยากลิ้มลอง กับเครื่องประดับที่สร้างสรรค์จากรูปทรงไอคอนิกของช็อกโกแลต M&M’S หลากสี ทั้งสร้อยข้อมือ สร้อยคอ ชาร์มหรือจี้ประดับ ต่างหู และแหวน ที่ไม่ว่าใครใส่ก็ล้วนดึงดูดทุกสายตาให้จับจ้องในสไตล์ที่แตกต่าง

“M&M’S มุ่งมั่นในการนำพาให้ผู้คนมีโมเมนต์สนุกร่วมกันอย่างมีสีสัน” เจน ฮวัง ผู้จัดการทั่วไปของ M&M’S Global กล่าว “การจับมือกับแบรนด์อย่าง kate spade new york ที่ขึ้นชื่อและมีความโดดเด่นในการเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่เต็มไปด้วยความสดใส ความมีชีวิตชีวา และการฉลองไปกับเรื่องราวและโมเมนต์ดีๆ ในทุกๆ วัน จึงนับเป็นการเติมเต็มเพื่อเฉลิมฉลองช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปลายปีนี้ได้อย่างไม่เหมือนใคร เราหวังว่าแคปซูลคอลเลกชันพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นในจำนวนจำกัดนี้ จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ของเราทั่วโลก และสนุกไปกับการแมทช์ไอเทมเด็ดที่ไม่ควรพลาดเหล่านี้ออกมาได้อย่างน่าจดจำในรูปแบบที่โดดเด่นและแตกต่าง”

ชาร์ล็อต วอร์ชอว์ รองประธานฝ่ายขายส่งในอเมริกา การออกใบอนุญาต และความร่วมมือระดับโลกของ kate spade new york กล่าวว่า “ตลอดเวลาที่ผ่านมา kate spade new york  ยึดมั่นในการจุดประกายความมีชีวิตชีวาผ่านสไตล์ที่ชัดเจน เพื่อให้ทุกคนได้บ่งบอกความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ โดยการร่วมมือกันกับแบรนด์ช็อกโกแลตระดับตำนานอย่าง M&M’S ในครั้งนี้ส่งผลให้เกิดแคปซูลคอลเลกชันที่เต็มไปด้วยสีสันที่สดใส สไตล์ที่มีลูกเล่นที่สนุกสนาน และผิวสัมผัสที่มีมิติ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มลูกค้าเจนซี”

แคปซูลคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ M&M’S x kate spade new york นี้ เตรียมวางจำหน่ายทั่วโลกในจำนวนจำกัด ณ ร้าน kate spade new york และช่องทางออนไลน์ที่ MMS.com และ katespade.com สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ห้ามพลาด! ติดตามกิจกรรมพิเศษจากแคปซูลคอลเลกชัน M&M’S และ kate spade new york ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ผ่านทาง Facebook Instagram และ LINE OA: @mms_thailand และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ kate spade new york สามารถติดตามได้จากเว็บไซต์ katespade.com หรือช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ที่ @katespadeny

*สำหรับข้อมูลการจัดจำหน่ายสินค้า M&M’S x kate spade new york ในประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *