web analytics

ติดต่อเรา

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูมใหม่มาตรฐาน NRC Next เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ปรับโฉมโชว์รูม และพัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน NRC Next (Nissan Retail Concept Next) ซึ่งเป็นการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีเข้ามาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวัง และไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน เพื่อทำให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด

สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC Next นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์เป็นรูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสัน และเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอก และภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก ๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น อาทิ การออกแบบป้ายโลโก้นิสสินสีแดงที่ผู้คนคุ้นเคยบริเวณภายนอก การปรับปรุงพื้นที่ส่งมอบรถยนต์ให้สามารถประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้กับช่วงเวลารับรถของลูกค้ามากขึ้น

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชม ทดลองขับ สั่งจองรถยนต์นิสสันที่ชื่นชอบได้ทุกรุ่น หรือเข้ารับบริการที่โชว์รูม นิสสัน เอ็มเพอร์เรอร์ ถนนกาญจนาภิเษก รวมถึงผู้จำหน่ายนิสสันที่ใกล้บ้านทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Nissan Call Center หมายเลข 02 401 9600 หรือที่เว็บไซต์ นิสสัน ประเทศไทย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *