web analytics

ติดต่อเรา

VOLVO MWOne จัดแคมเปญ รถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย กับกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days”

บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ผู้จำหน่ายรถวอลโว่ อย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ยกทัพรถวอลโว่ ป้ายแดง ไมล์น้อย ราคาพิเศษ หลากหลายรุ่น รถวอลโว่ไม่เพียงแค่มีเอกลักษณ์ด้านดีไซน์อันเรียบหรู สไตล์สแกนดิเนเวียน แต่ยังมาพร้อมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง โดยผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถวอลโว่ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 24 – 31 สิงหาคมนี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน เท่านั้น

คุณวรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “กิจกรรม “VOLVO MWOne Exclusive Demo Car Days” ที่วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน จัดขึ้นนั้น มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้มีโอกาสเป็นเจ้าของรถวอลโว่ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะในด้านราคา เนื่องจากรถที่จำหน่ายภายในงานเป็นรถป้ายแดง เลขไมล์น้อย ได้รับการการันตีคุณภาพตามมาตรฐานวอลโว่ โดยมีให้เลือกชมหลากหลายรุ่น อีกทั้งเรายังได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายที่พิเศษ ในอัตราดอกเบี้ย 0% และผู้ที่สนใจยังสามารถนำรถเดิมของท่านทุกยี่ห้อมาแลกเป็นรถวอลโว่ตามเงื่อนไขพิเศษที่เรามอบให้ พร้อม จบ ครบ ที่โชว์รูม วอลโว่ เอ็มดับบลิววัน ที่เดียว”

 

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถใหม่จากวอลโว่ พบกับข้อเสนอพิเศษตลอดเดือนนี้

  • รับฟรี !! บัตรของขวัญ Starbucks มูลค่า 300 บาท* เมื่อทดลองขับรถวอลโว่ทุกรุ่นที่โชว์รูม
  • รับดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้น 1.99%*
  • ฟรี !! MW Package พร้อมฟิล์มเซรามิค เคลือบสี พรมวอลโว่แท้

ผู้ที่สนใจสามารถจองเพื่อเป็นเจ้าของรถยนต์ Volvo ได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูม Volvo MW One / MW Hotline : 0-2104-9049 และ 09-9444-9399

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *