web analytics

ติดต่อเรา

เสียงจากผู้ใช้งานจริง… บทพิสูจน์ Horizon 300SR “หล่อกระชากใจ สไตล์สปอร์ต”

เสียงยืนยันจากผู้ใช้งานจริง Alpha Volantis Horizon 300SR ว่าดีขนาดไหนกับทุกคำถามที่พร้อมจะไขข้อสงสัย และเรื่องราวความประทับใจที่พูดได้ว่า “ใจไม่รักจริงทำไม่ได้” กับ คุณบุญ : เอกภณ อยู่วิจิตร ไบค์เกอร์ที่หลงไหลในการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ กับไลฟ์สไตล์ในการขับขี่ที่สามารถบาลานซ์การใช้ชีวิตครอบครัวได้อย่างมีความสุข และเหตุผลสำคัญทำไมต้องเป็น Horizon 300SR เท่านั้น ที่ใช้สำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวันให้ทุกคนได้ทราบ

ทำไมต้องเป็น Horizon 300SR?

ก่อนอื่นต้องบอกว่ารถ Horizon 300SR ทรงสวยครับ รูปทรงเรียล ๆ เพียว ๆ ให้ฟิลลิ่งในการขับขี่ที่คล่องตัว โดยสวนตัวผมไม่ชอบรถที่ใหญ่เทอะทะ ตอนแรกที่ผมเห็น Horizon ผมเจอจากรถแข่งสำนัก Mooneyes (Fatboy) ที่นำไปแข่งในสนาม พอเห็นแล้วรู้สึกใช้เลย อยากได้มาเป็นของตัวเองบ้าง ประจวบเหมาะกับที่รุ่นน้องใช้งาน Horizon 300SR อยู่พอดี เลยได้ทักเขาไปสอบถามข้อมูลการใช้งานต่าง ๆ รวมถึงเรื่องของตกแต่งว่าต้องทำยังไงบ้าง ทีนี้พอคุยไปคุยมาน้องเลยบอกว่าพี่มาเอารถผมไปเลยดีกว่า ผมเลยให้น้องย้ายประกับคันเร่งมาไว้ฝั่งซ้าย เลยได้ Horizon 300SR คันนี้มาครอบครองครับ

ทำไมถึงต้องย้ายประกับคันเร่งมาไว้ฝั่งซ้าย?

เรื่องของเรื่องคือผมประสบอุบัติเหตุเมื่อ 8 ปีที่แล้วครับสมัยก่อนผมขี่รถพวกเอ็นดูโร่และเกิดเหตุบนท้องถนน จึงทำให้ร่างกายซีกขวาใช้งานไม่ได้ แต่พอหายแล้วด้วยความที่ใจยังรักในการขับขี่เลยได้ทดลองย้ายประกับคันเร่งมาไว้ทางด้านซ้ายแทน พอมันขี่ได้ก็โอเคครับ ฝากถึงผู้ขับขี่ทุกท่านถึงเรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนยังไงขอให้ใส่หมวกกันน็อคที่ได้มาตราฐาน มอก. ทุกครั้งในการขับขี่นะครับ

การขับขี่ใช้งานเป็นอย่างไร?

สำหรับผมอัตราเร่งโอเคมากครับ เวลาที่จะขับแซงถือว่าตอบโจทย์ให้กำลังดี ขับขี่สบาย ๆ ไม่รู้สึกว่าเหนื่อยเลย ส่วนเรื่องของบาลาซ์รถ Horizon 300SR ดีมาก ๆ ครับ โดยส่วนตัวการใช้งานของผมเองเวลาที่ขับหรือประคองตอนเลี้ยวผมไม่รู้สึกว่าอันตราย แต่ให้ความรู้สึกว่ายึดเกาะถนนได้ดี มั่นใจมากยิ่งขึ้นครับ

งานบริการหลังการขาย?

เรื่องการบริการหลังการขาย ผมกล้าพูดเลยว่าไม่มี แบรนด์ไหน มารับรถไปเซอร์วิสและส่งคืนให้ถึงหน้าบ้านแน่ ๆ แถมยังมีรถทดแทนให้ใช้งานกรณีที่ต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์บริการ แต่ผมก็ยังไม่ได้ใช้บริการรถทดแทนนะเพราะผมต้องใช้ประกับคันเร่งซ้ายเท่านั้น (หัวเราะ) ส่วนเรื่องอะไหล่ต่าง ๆ เบิกง่ายครับไม่ต้องรอนาน อะไรเสียนิดหน่อยทาง Alpha Volantis ก็เปลี่ยนให้ใหม่เลยหรืออะไรไม่เสียถ้าทีมช่างเห็นก็เปลี่ยนให้ใหม่เหมือนกันสบายใจได้เลยครับ

อยากฝากอะไรถึงคนที่กำลังสนใจรถ Horizon 300SR อยู่ไหม?

ชอบก็จัดเลยครับ Horizon 300SR เป็นรถที่ดีมากอีกหนึ่งคันที่ผมอยากจะแนะนำ ของแต่งที่ให้มาเดิม ๆ ก็เยอะอยู่แล้ว ส่วนของแต่งเพิ่มเติมอื่น ๆ ก็หาง่าย ศูนย์บริการก็ดี เพียงพอตอนการใช้งานครับ

และนี่ก็คืออีกหนึ่งเสียงและบทพิสูจน์จากผู้ใช้งานจริงกับคุณ บุญ : เอกภณ อยู่วิจิตร ที่ทาง Alpha Volantis นำมายืนยันให้กับทุกคนได้ทราบกันกับ Horizon 300SR คันนี้

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *