web analytics

ติดต่อเรา

เติมสีสันให้ทุกวันเป็นวันสุข สดใสได้ทุกลุคไปกับ SOLAR – GROOVE URBAN 125

น่ารักขนาดนี้ใครจะไปอดใจไหว กับ SOLAR – GROOVE URBAN 125 ที่พร้อมมอบความน่ารัก สดใส แมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว จนต้องหลงเสน่ห์กันแบบเต็ม ๆ

SOLAR – GROOVE URBAN 125 รถจักรยานยนต์อเนกประสงค์พิกัดเครื่องยนต์ 123.7 ซีซี ใช้งานง่าย ดีไซน์สวยน่ารัก ทันสมัยเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ในครั้งนี้ไม่ได้มาแบบธรรมดา แต่มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ และฟีเจอร์อำนวยความสะดวกอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้าทรงกลม ดีไซน์โดดเด่นเหนือกาลเวลา, เรือนไมล์ขนาดใหญ่แสดงผลครบทุกฟังก์ชั่น, เบาะนั่งแบบสองตอนที่สามารถถอดเบาะหลังของผู้โดยสารออกให้เป็นแร็คท้าย เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการขนของให้มากยิ่งขึ้น

และที่สำคัญ SOLAR – GROOVE URBAN 125 มาพร้อมสีสันที่สดใส หลากหลายสไตล์ ให้คุณได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็นสี แพชชั่น พิงค์ (ชมพู – ขาว), นอสแทลเจียบลู (สีฟ้า – ขาว), แอคทีฟมารีน (สีน้ำเงิน – ขาว) และ ยูนีคเกรย์ (สีเทา – ขาว) ที่พร้อมจะเติมเต็มความสุขในทุกการขับขี่

กับข้อเสนอสุดพิเศษ!! SOLAR – ดีลเด็ดเดือนสิงหาคม ออกรถ 0 บาท*

GROOVE URBAN 125 ราคา 41,900 บาท เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ GROOVE URBAN 125 วันนี้ รับสิทธิ์ฟรีถึง 3 ต่อ!!!
ต่อที่ 1 ฟรี ดาวน์ 0 บาท*
ต่อที่ 2 ฟรี ทะเบียน + พรบ.*
ต่อที่ 3 ฟรี ประกันภัยรถหาย*

โปรโมชั่นพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2567

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, เงื่อนไขเป็นไปตามสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ, บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *