web analytics

ติดต่อเรา

วิริยะประกันภัย ระดมพล นำ “ปฏิบัติการ FIRST AID” เร่งกู้รถน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ

วิริยะประกันภัย เข้ากู้และซ่อมรถยนต์ที่ประสบอุทุกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือ ด้วย “ปฏิบัติการ FIRST AID” อย่างเร่งด่วน โดยระดมภาคีเครือข่ายวิริยะประกันภัย ทั้งพนักงาน ตัวแทน นายหน้า ศูนย์ซ่อมมาตรฐาน และดีลเลอร์รถยนต์ เกาะติดพื้นที่เสี่ยงตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ ยังนำเครือข่ายวิริยะจิตอาสาลงพื้นที่มอบสิ่งของจำเป็น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนในพื้นที่

นายณัฐพงศ์ บุญเย็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การเกิดอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ อันเนื่องมาจาก บริเวณภาคเหนือตอนบนมีฝนตกต่อเนื่องในหลายพื้นที่ และมีฝนตกหนักมากในบางแห่ง ทำให้เกิดน้ำท่วมอย่างฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะในพื้นที่ที่เป็นจุดเสี่ยงทั้ง 12 จังหวัดของภาคเหนือ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน การดำเนินชีวิตเป็นไปด้วยความยากลำบาก บ้านเรือนและทรัพย์สินได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก

สำหรับวิริยะประกันภัย มีการรับประกันภัยรถยนต์ไว้เป็นส่วนใหญ่ จากรายงานของศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนในเขตพื้นที่อุทกภัย ณ วันที่ 23 สิงหาคม พบว่า มีรถยนต์เกิดความเสียหายจากน้ำท่วม จำนวน 23 คัน แบ่งเป็น จังหวัดเชียงราย 13 คัน จังหวัดแพร่ 6 คัน จังหวัดพะเยา 3 คัน และจังหวัดน่าน 1 คัน ล่าสุด บริษัทฯ ได้ประสานไปยังเครือข่ายตัวแทน นายหน้า ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในพื้นที่ที่เป็นจุดเสี่ยง ให้ช่วยประชาสัมพันธ์แจ้งข่าวไปโดยตรงต่อเจ้าของรถยนต์ว่า วิริยะประกันภัยพร้อมที่จะส่งรถยกไปนำรถออกจากพื้นที่เสี่ยงไปอยู่ในพื้นที่ปลอดภัยที่บริษัทฯ จัดไว้ให้ หรือพื้นที่ที่เจ้าของรถยนต์มีความประสงค์ โดยเจ้าของรถยนต์สามารถประสานขอใช้บริการรถยกได้โดยตรงกับบริษัท เพียงติดต่อผ่านเบอร์ 1557 แจ้งผ่านตัวแทน ดีลเลอร์ หรือใช้มือถือแจ้งผ่านระบบ VClaim on VCall ตลอด 24 ชั่วโมง

นายณัฐพงศ์ กล่าวต่อไปอีกว่า บริษัทฯ มีความพร้อมรับมือกับวิกฤตน้ำท่วมในทุกพื้นที่ทั่วไทยที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดี โดยการใช้ “ปฏิบัติการ FIRST AID” นำรถยกเข้ากู้รถยนต์ออกมาจากพื้นที่เสี่ยงอย่างรวดเร็ว เพื่อลดความเสียหายจากอุทกภัยให้ได้มากที่สุด พร้อมกันนี้ ยังให้ความสำคัญกับการอบรมพัฒนาเสริมสร้างความรู้ความชำนาญให้แก่พนักงาน รวมถึงพัฒนากระบวนการทำงานของปฏิบัติการ FIRST AID อยู่ตลอดเวลา จึงเชื่อมั่นได้ว่าไม่ว่าอุทกภัยจะเกิดขึ้นที่ไหน และมีรถยนต์เสียหายจำนวนมากน้อยแค่ไหนก็ตาม ศูนย์ปฏิบัติการสินไหมทดแทนที่มีอยู่ทั่วประเทศไทยก็สามารถทำงานได้ทันทีโดยไม่ต้องรอการสั่งการจากส่วนกลาง

ทั้งนี้ นอกจากการระดมสรรพกำลังเข้ากู้และซ่อมแซมรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม ซึ่งถือเป็นภารกิจหลักของบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ ยังได้ระดมกลุ่มวิริยะจิตอาสาเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาอุทกภัย โดยบูรณาการความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ที่เข้าสำรวจรถยนต์ที่ถูกน้ำท่วม ให้สำรวจปัญหาที่เกิดขึ้นในแต่ละพื้นที่ไปพร้อมกัน แล้วจึงดำเนินการให้ความช่วยเหลือในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้ตรงกับสถานการณ์ความเดือดร้อนในแต่ละพื้นที่ รวมถึงการเข้าช่วยเหลือประชาชนหลังน้ำลด เพื่อฟื้นฟูพื้นที่ประสบภัยให้กลับสู่สภาวะปกติต่อไป

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *