web analytics

ติดต่อเรา

เจาะลึก ฟีเจอร์สุดว้าวกับ Solar Proud “Pave Your Own Way”

หลังจากรอบที่แล้ว Solar พาทุกท่านออกเดินทางท่องเที่ยวหาสถานที่ถ่ายรูปสวย ๆ ใกล้กรุงเทพฯ ที่จังหวัด ชลบุรี กันมาแล้ว ในวันนี้ Solar ขอมานำเสนอฟีเจอร์เท่ ๆ ของ Solar Proud กันสักหน่อยให้ทุกท่านได้ทราบกัน

Solar Proud เป็นรถจักรยานยนต์อเนกประสงค์ เครื่องยนต์ 125 ซีซี เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ให้ความคล่องตัวสูง อัตราเร่งดี ดูแลรักษาง่าย เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังให้ฟีเจอร์ที่เหมาะกับการใช้งานมาได้อย่างลงตัว

ไฟหน้า เป็น LED ให้ความสว่างที่ชัดเจนพร้อมหน้าจอดิจิตอลที่แสดงผลอย่างครบครันแถมยังใส่ลูกเล่นเปลี่ยนสีตามสถานะเกียร์ถึง 4 สี ทำให้การใช้งานในชีวิตประจำวันจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ปุ่มกดต่าง ๆ ที่ให้มาถูกจัดวางได้อย่างเหมาะสมใช้งานง่ายเพราะ Solar ได้คำนึงถึงการใช้งานมาให้ทุกท่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นปุ่ม ไฟฉุกเฉิน ปุ่มปรับไฟหน้ารถที่มีมาให้ทั้ง ไฟสูง ไฟต่ำ และปิดไฟหน้ารถ รวมไปถึง Solar Proud คันนี้มีสตาร์ทมือมาให้ด้วยนะ

เบาะนั้งตอนยาวนั้งสบายจะผู้ขับขี่หรือผู้โดยสารใช้งานยังไงก็ไม่มีเมื่อยแน่นอน แถมยังให้ล้อแม็กหน้า – หลัง มาถึง 17 นิ้ว เดินทางกันแบบชิลด์ ๆ และยังมีกล่องเก็บของอเนกประสงค์ทางด้านหน้าไว้วางโทรศัพท์มือถือหรือของเล็ก ๆ ให้ทุกท่านอีกด้วย เรียกว่าทาง Solar ใส่ใจจริง ๆ

นอกจากนี้ Solar Proud ยังมีสีสันสวยสดใสให้ทุกท่านได้เลือกถึง 5 สี

  • Charcoal Black : สีดำสุดเท่
  • Shadow Grey : สีเทาสุดโก้
  • Prestige Navy Blue : สีน้ำเงินสุดจ๊าบ
  • Ruby Red : สีแดงสุดเฟี้ยว
  • Snow Pearl : สีขาวสุดหรู

อยากลองสัมผัสประสบการณ์การเดินทางกับ Solar Proud “Pave Your Own Way” สามารถไปที่ศูนย์ Solar ทั่วประเทศใกล้บ้านคุณได้เลย

ติดตามรายละเอียดของ SOLAR เพิ่มเติมได้ที่
Website : https://solar-moto.com/
Facebook : https://www.facebook.com/solarmotorcycle

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *