web analytics

ติดต่อเรา

Mitsubishi พร้อมลุย Fast Auto Show 2024 พร้อมโปรโมชันเพียบ !!

อีกค่ายที่สร้างความฮือฮากับรถยนต์รุ่นใหม่ในช่วงที่ผ่านมา Mitsubishi ที่ไม่ได้มีดีเพียงตัวรถยนต์อย่างเดียว แต่พ่วงเทคโนโลยีใหม่อย่าง E Motion มาทำให้เหล่าแฟน ๆ ได้ร้องว้าว และภายในงาน Fast Auto Show Thailand 2024 ปีนี้ก็ได้ขนไฮไลต์รถยนต์มาเพียบ โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณสาโรจน์ มะอาจเลิศ รองผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการหลังการขาย บริษัท มิตซูบิชิ  (ประเทศไทย) มาร่วมให้สัมภาษณ์ภายในงานว่า

”สำหรับปีนี้ มิตซูบิชิ ก็ยังมุ่งเน้นเรื่องของผลิตภัณฑ์ที่มีความ สะดวก สบาย ปลอดภัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในงาน Fast Auto Show Thailand ปีนี้ เรามีไฮไลต์มาโชว์ทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Xpander HEV, Xpander cross HEV ก็เป็นที่นิยมตั้งแต่เปิดตัว โดยลูกค้าให้ความชื่นชมสุด ๆ กับ ฟังก์ชัน 7 Drive Mode เลือกได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ไม่ว่าถนนจะลื่น ทางฝุ่น หรือโหมด EV นี่คือสิ่งที่ได้รับการยอมรับมาก และอยากให้มาดูที่งานนะครับ ส่วนอีกรุ่นหนึ่งคือ Pajero Sport โฉมใหม่ปี 2024 ซึ่งเราได้มีการเปลี่ยนหัวใจใหม่ หรือก็คือเครื่องยนต์ใหม่ ซึ่งทำให้การขับขี่สนุกขึ้น ส่วนรถกระบะ เราก็มีตัวแรง 204 แรงม้าอย่าง Triton Athlete

และแน่นอนเราขนโปรโมชันมาพรึ่บ ซึ่งลูกค้าที่มาจะต้องว้าว ยกตัวอย่างเช่น Xpander ดอกเบี้ย 0% และยังมีแพ็คเกจอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจการดูแลลูกค้า แพ็คเกจเซอร์วิส 5 ปี ฟรีค่าแรง นั่นคือสิ่งที่เราเตรียมไว้ หลายคนพูดถึงไฮบริด แล้วแบตเตอรี่ล่ะ เราก็รับประกันตุณภาพ 10 ปี นี่คือหนึ่งตัวอย่าง ส่วนตัว Pajero ก็จะมีดอกเบี้ยพิเศษ 0.89% อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโปรโมชันที่น่าสนใจ

ท้ายที่สุด เหนือสิ่งอื่นใด การจะเลือกรถยนต์สักคัน เราต้องมาทดลองขับ แล้วเราจะได้รู้ว่า ความรู้สึกนั้นเป็นอย่างไร ตอบโจทย์เรามากน้อยแค่ไหน และสิ่งที่ลูกค้าไม่ควรพลาดที่สุดคือ ฟีลลิ่งการขับ Xpander แล้วคุณจะรู้ว่า E Motion มันไปได้สุดขนาดไหน ขอบคุณครับ”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *