web analytics

ติดต่อเรา

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป – บางนา ชวน KOL คนดัง ลุกซ์ – หมอเจ เฉลิมฉลอง PRIDE MONTH ผ่านแคมเปญ Pride Month Pride Ride

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ชวนมาเฉลิมฉลอง Pride Month กันที่โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา ภายใต้แคมเปญ “Pride Month Pride Ride” ยกโชว์รูมและรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันโปรด ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน พร้อมเนรมิตทางม้าลายสีรุ้ง เชื่อมต่อทุกพื้นที่ภายในโชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา ตลอดเดือนมิถุนายนนี้

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป Mercedes-Benz Experience Center ให้บริการครบวงจรทั้งโชว์รูม และศูนย์บริการรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย จับมือพันธมิตร สีพ่นรถยนต์ระดับพรีเมียม GLASURIT (สีนกแก้ว) ผู้นำด้านสีพ่นรถยนต์ระบบสีสูตรน้ำสุดยอดเทคโนโลยีสีจากประเทศเยอรมนี ร่วมตอกย้ำความเป็น Lifestyle Showroom เนรมิตพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการ ให้เป็นพื้นที่แห่งการเฉลิมฉลอง Pride Month ด้วยสีสันแห่งความหลากหลาย ภายใต้แคมเปญ “Pride Month Pride Ride” ยกโชว์รูมและรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ คันโปรด ให้เป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน ตกแต่งทางม้าลายสีรุ้ง เชื่อมต่อทุกพื้นที่ภายในโชว์รูม

โดยภายในงานได้พบกับ KOL ชื่อดัง และกลุ่มลูกค้าของเบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป ไม่ว่าจะเป็น ปัณฑารี ลิขิตพฤกษ์, หม่อมหลวง ภาณุภาพ เกษมสันต์, ลุกซ์-ชาญวิทย์ ทวีสิน, คุณหมอเจ-อิสระ พุฒิพุฒชาติ, แอนตี้-อลิตา แบล็ทเลอร์, ตติยา จิรายุส, ยุทธภูมิ แก้วเข้ม (บูม หมูทะ), ยุวภา โสภณบรรณกิจ, อารยา ชูเกียรติศิริชัย ฯลฯ ให้เกียรติร่วมงานอย่างคับคั่ง

นางสาวตวงรัตน์ ลิขิตพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เดือนมิถุนายน (Pride Month) นอกจากจะเป็นเดือนแห่งการเฉลิมฉลองของกลุ่ม LGBTQIAN+ เทศกาลที่กลุ่มหลากหลายทางเพศจะมาปลดปล่อยตัวตน แสดงอิสรภาพ และความภาคภูมิใจ รวมถึงมีการจัดกิจกรรมการแสดงต่าง ๆ ด้วยสีสันสดใสสวยงามทั้งในประเทศไทยและหลายประเทศทั่วโลก แต่สำหรับตัวเองนั้น เดือนมิถุนายนนี้ยิ่งเป็นเดือนแห่งความพิเศษเพราะเป็นเดือนเกิดของคุณพ่อ (นายเหรียญชัย ลิขิตพฤกษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด) ประกอบกับเป็นเดือนที่ บริษัท เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายครบทุกซับแบรนด์ของ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไม่ว่าจะเป็น Mercedes-Benz, Mercedes-Maybach, Mercedes-AMG และ Mercedes-Certified พร้อมศูนย์บริการแบบครบจบที่เดียว ย้ายมาเปิด Mercedes-Benz Experience Center แห่งนี้ครบ 4 ปี พอดี จึงนับเป็นโอกาสที่ดีที่ในเดือนนี้ เราจะได้เฉลิมฉลองไปด้วยกัน และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลอง สนับสนุนและสร้างให้เกิด Pride vibes เราจึงตกแต่งโชว์รูมด้วยสีสันแห่งสัญลักษณ์ พร้อมเชื่อมความหลากหลายด้วย “พื้นที่ปลอดภัย” กับ “รถเบนซ์คันโปรด” โดยเริ่มตั้งแต่ทางม้าลายสีรุ้งด้านหน้า พร้อมด้วยโปรโมชั่น และกิจกรรมพิเศษอัดแน่นตลอดเดือนมิถุนายนนี้”

ด้าน KOL ชื่อดัง ลุกซ์ – ชาญวิทย์ ทวีสิน และ คุณหมอเจ – อิสระ พุฒิพุฒชาติ ได้มาร่วมพูดคุยและเผยมุมมองผ่านประสบการณ์ที่น่าสนใจเกี่ยวกับการร่วมฉลอง Pride Month ในประเทศไทย และ “พื้นที่ปลอดภัย” สำหรับทุกคน

ลุกซ์ – ชาญวิทย์ ทวีสิน เผยมุมมองว่า “การเฉลิมฉลอง Pride Month ในประเทศไทยปีนี้คึกคักมาก ๆ ขยายวงกว้างจากกรุงเทพฯ สู่จังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆอย่าง พัทยา ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี ศรีสะเกษ เชียงใหม่ ฯลฯ มีการร่วมเฉลิมฉลองกันอย่างเต็มที่ เพื่อนับก้าวสู่การประกาศใช้กฏหมายสมรสเท่าเทียม ลุกซ์มองว่าสำหรับในประเทศไทย LGBTQIAN+ ก็มีส่วนช่วยขับเคลื่อนความหลากหลายในทุกวงการ ดีใจที่ปัจจุบันนี้ได้รับการยอมรับมากขึ้น เรามีพื้นที่ปลอดภัยมากขึ้น ซึ่งเมื่อพูดถึง “พื้นที่ปลอดภัย” เมื่อปีที่แล้วลุกซ์เพิ่งสูญเสียแฟนจากอุบัติเหตุ กระทันหันมากไม่ทันได้ตั้งตัว เขาเป็นเซฟโซน หรือ “พื้นที่ปลอดภัย” ของลุกซ์ ในชีวิตทุกคนต่างมีพื้นที่ปลอดภัยของตัวเอง บางคนเป็นบ้าน บางคนเป็นรถ เป็นคู่รัก ของลุคซ์ คือ “คู่รัก” จากเหตุการณ์นั้นทำให้เรารู้ได้เลยว่า กว่าเราจะเจอคนที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยของเรามันยากมากจริง ๆ เมื่อเจอแล้วก็อยากจะบอกว่า ให้รักษาไว้ให้ดี และจริง ๆ แล้ว “พื้นที่ปลอดภัย” ที่ควบคู่ไปด้วยกันก็คือรถ รถยนต์คืออีกหนึ่งพื้นที่ปลอดภัยของลุกซ์ ลุกซ์เป็นผู้ใช้จริงของเบนซ์มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ใช้ GLA เป็นคันแรก จนถึงปัจจุบันนี้ใช้รถเบนซ์คันที่ 3 แล้ว รู้สึกได้เลยว่าการขับขี่อยู่ในรถยนต์ที่มีสมรรถนะและมาตรฐานสูง อย่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ นั้น ปลอดภัย คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุดค่ะ”

คุณหมอเจ – อิสระ พุฒิพุฒชาติ กล่าวเสริมว่า “ปัจจุบันตัวเราได้รับการยอมรับมากขึ้นกว่า 10 ปีก่อนมาก รู้สึกภูมิใจ ถ้าเป็นเมื่อก่อนจะมีการแบ่งความหลากหลายทางเพศแค่ ชาย หญิง เป็นหลัก สมัยยุคหิน ผู้ชายออกไปล่าสัตว์ ผู้หญิงอยู่บ้านทำงานบ้าน แต่ปัจจุบันนี้ เราสามารถทำงานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีการแบ่งว่าเพศไหนสามารถทำอะไรได้บ้าง ก็เหมือนอย่างที่ เบนซ์ บีเคเค บางนา ที่เปิดรับพนักงานในทุกเพศ ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ในส่วนของ “พื้นที่ปลอดภัย” อยากให้ทุกคนสนับสนุน LGBTQIAN+ เพื่อเพิ่มพื้นที่ปลอดภัยให้กันและกัน ขอบคุณ เบนซ์ บีเคเค บางนา สำหรับแคมเปญดี ๆ วันนี้ได้ทานเมนูพิเศษอย่างเค้กสายรุ้ง รสชาติดีมาก และยังมีการตกแต่งแก้วเครื่องดื่ม รวมถึงตกแต่งทั้งโชว์รูมเพื่อร่วมเฉลิมฉลองอีกด้วย ทีมงานก็บริการดี รู้สึกประทับใจมากครับ แนะนำเลยตลอดเดือนมิถุนายนนี้ มีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับผู้ที่ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือกำลังมองหารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ลองแวะมาใช้บริการที่เบนซ์ บีเคเค บางนา แล้วจะติดใจเหมือนเจครับ”

เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป สนับสนุนให้ทุกคนเปิดรับทุกความหลากหลาย อีกทั้งการเป็น “พื้นที่ปลอดภัย” สำหรับทุกคนซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นการสร้างความเข้าใจ การยอมรับ อันจะนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่ต่อสังคมไทยต่อไป

ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล PRIDE MONTH ไปกับแคมเปญ BENZ BKK BANGNA : PRIDE MONTH PRIDE RIDE ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567 ที่โชว์รูม เบนซ์ บีเคเค บางนา นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ หรือกำลังมองหารถคู่ใจคันโปรด เบนซ์ บีเคเค บางนา ยังมีดีลพิเศษ พร้อมโปรโมชั่น และกิจกรรมมากมายตลอดเดือนมิถุนายน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2745-2222, Line OA, Facebook, Instagram, YouTube, TikTok : @benzbkkgroup

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *