web analytics

ติดต่อเรา

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เตรียมเปิดตัว New Continental GT โฉมใหม่กับขุมพลังเครื่องยนต์ V8 Hybrid มิถุนายนนี้

เตรียมเปิดตัว New Continental GT เจเนอเรชันที่ 4 ในเดือนมิถุนายนนี้สำหรับ New Continental GT โฉมใหม่คืออินเทอร์เฟซขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น V8 Hybrid รุ่นแรกของเบนท์ลีย์ที่ถือเครื่องยนต์แบบ Ultra Performance ไฮบริดรุ่นใหม่สำหรับแบรนด์

New Continental GT ติดตั้งเครื่องยนต์รุ่น V8 แบบ Ultra Performance Hybrid ส่วนพละกำลังมากกว่า 782 สำหรับแรงบิด 1,000 นิวตันตันเมตร และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พิสัยการเดินทางมากกว่า 80 ฟังก์ชั่นพร้อมสำหรับการใช้งานที่ต่ำกว่า 50 กรัมต่อ (มาตรฐาน WLTP) New Continental GT ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับเบนท์ลีย์ที่ตรวจสอบแต่จะเป็นอัครยนตรกรรมในเส้นทางที่ทรงประสิทธิภาพในการขับขี่สูงที่สุด 105 ปีของแบรนด์ เหตุผลเป็นอัครยนตรกรรมที่มีมากที่สุดยังคงรักษามาตรฐานด้านการผลิตด้วยวัสดุและในฉบับของอัครยนตรกรรมเบนท์เก็บไว้เป็นความลับ…

อัครยนกรรมเทรสปอร์ตคูเป้โฉมใหม่ตรวจสอบเทคโนโลยีการทำงานของเจเนอเรชันล่าสุดไดร์เวอร์ 4 ล้อแบบไดนามิกที่มาพร้อมกับระบบตรวจสอบการทำงานของระบบบังคับวิทยุแบบ 4 ล้อเกียร์ท้ายแบบอิเล็กทรอนิกส์ ระบบควบคุมการโคลงตัวแบบมีพลังด้วยไฟฟ้าขนาด 48 โครงสร้างและแดมเปอร์วาล์วคู่ใหม่ซึ่งออกแบบให้เป็นชุดเทคโนโลยีใหม่จะช่วยเติมเต็มให้กับอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้เจเนอเร… ชันล่าสุดพร้อมกำหนดนิยามใหม่ให้กับบริษัทในเครือ…

สำหรับรุ่น Continental GT เป็นครั้งแรกในปี 2545 ซึ่งถือเป็นการกลับมาอีกครั้งของเบนท์ต่อเนื่อง พิจารณาจวบอีกครั้งสำหรับการออกแบบและซอฟต์แวร์ของรถยนต์ส่วนใหญ่ที่คำนึงถึงรถยนต์ที่มีการควบคุมรุ่น R Type Continental ในปี 2495 ภายในรถยนต์แบบสี่ส่วนของร่างกายในนั้นและตรวจสอบได้นั้นและสามารถ สร้างฐานใหม่ของรถยนต์แบบแกรนทัวทำให้แห่งยุคเมนบอร์ดสืบทอดมาจนเป็นที่มาของชื่อคอนติเนนทอล GT หรือแม้แต่รถได้รับการออกแบบขึ้นด้วยการเพิ่มเส้นสาย 3 สมรรถนะหลักมารังสรรค์ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สายแห่งพลังของสายที่เน้นส่วนบั้นท้ายและเส้นสายที่โค้งรับหลังคา

Continental GT ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 4 ปีด้วยตัวเลขยอดขายที่เพิ่มขึ้นจาก 1,000 คันเป็นมากกว่า 10,000 คันสำหรับ Continental GTเนอเรชันที่ 2 เจจะรองรับการเข้าสู่ระบบในปี 2553 โดยเริ่มมี สั่งจองตั้งแต่เริ่มต้นและเริ่มต้นการบำรุงรักษาปี 2554 Continental GT เจเนอเรชันที่ 2 เครื่องยนต์รุ่น W12 และตามมาด้วยเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ลิตรล่าสุดในปี 2555 และตามมาด้วยเครื่องยนต์รุ่น V8 ขนาด 4.0 ความจุล่าสุดในปี 2555 และตามมาด้วยเครื่องยนต์รุ่น V8 ด้วยระบบควบคุม Continental GT เจเนอเรชันที่ 3 ใน 2561 ระบบแพลตฟอร์มใหม่ระบบรุ่นใหม่ระบบกันสะเทือนระบบระบบไฟฟ้ารุ่นใหม่เทคโนโลยีใหม่ที่มีคุณสมบัติใหม่ที่สามารถกำหนดมาตรฐานได้อัครยน ตรรกกรรมแกรนด์ทัวริ่งรุ่นนี้

20 ล่าสุด Continental GT ได้ทำลายสถิติด้านความเร็วและสามารถชนะการแข่งขันชิงแชมป์และการแข่งขันแบบเอนดูรานซ์ทั่วโลก ซึ่งรุ่น Continental GT เป็นรุ่นล่าสุดของบริษัท 2 ของเบนท์ลีย์รองรอง จากรุ่น Bentayga สามารถขายได้หนึ่งสามโดยโดยในระบบควบคุมหน้า Continental GT คันที่ 100,000 ทิศทางรังสรรค์ขึ้น ณ โรงงานเบนท์แลนเดอร์สเมืองครูว์ ไดรฟ์

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *