web analytics

ติดต่อเรา

จีเอ็ม ประเทศไทย ส่งออกรถยนต์ ส่งเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ไปยังอุซเบกิสถาน

จีเอ็ม ประเทศไทย ผู้ผลิตรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด และรถอเนกประสงค์ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ฉลองความสำเร็จในโครงการผลิตรถยนต์เพื่อการส่งออกระดับโลกล่าสุด เริ่มต้นสายการผลิตรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ เพื่อส่งออกไปยังอุซเบกิสถาน ซึ่งตั้งอยู่ในภูมิภาคเอเชียกลาง

รถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ ที่ผลิตในประเทศไทยจะออกจำหน่ายในอุซเบกิสถานในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า สืบเนื่องจากโครงการนี้ ส่งผลให้ศูนย์การผลิตรถยนต์ของจีเอ็มในจังหวัดระยองมียอดการผลิตเพิ่มขึ้นหลายพันคันต่อปี

ศูนย์การผลิตรถยนต์ จีเอ็ม ประเทศไทย ส่งออกรถกระบะ โคโลราโด และรถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ไปยัง 16 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ตะวันออกกลาง อเมริกากลาง และเอเชียกลาง โดยมีอุซเบกิสถานเป็นตลาดส่งออกล่าสุด

ศูนย์การผลิตรถยนต์จีเอ็ม ประเทศไทยในจังหวัดระยอง ผลิตรถยนต์มากกว่า 1.35 ล้านคัน ตั้งแต่   เริ่มต้นสายการผลิตเมื่อ ปี 2543 และศูนย์การผลิตเครื่องยนต์ จีเอ็ม พาวเวอร์เทรน ประเทศไทย เพิ่งจัดงานฉลองความสำเร็จในการผลิตเครื่องยนต์ 500,000 เครื่อง เมื่อไม่นานมานี้ โดยเกือบ 70 เปอร์เซ็นต์ นั้นผลิตเพื่อส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ

จีเอ็ม ประเทศไทย ยังเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกในประเทศไทยที่ได้การรับรองมาตรฐาน ISO 50001 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการลดก๊าซเรือนกระจกในกระบวนการผลิตอีกด้วย

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *