web analytics

ติดต่อเรา

มิน พีชญา และ เก้า สุภัสสรา สองพรีเซ็นเตอร์ การ์นิเย่ ควงคู่เปิดตัว ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซูเปอร์ เอสเซนส์

งานนี้ การ์นิเย่ ได้เนรมิตสยามสแควร์วัน ให้กลายเป็นงาน #วัดหน้ามั้ยโดยมีสองสาวพรีเซ็นเตอร์มิน พีชญา วัฒนามนตรีและ เก้า สุภัสสรา ธนชาต ควงคู่กันมาท้าสาวๆ “วัดหน้ามั้ย?” ท้าวัดสีผิว ด้วยแถบวัดสีผิวพร้อมสัมผัสประสบการณ์เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีดผิวใส เริ่มต้นกิจกรรมด้วยมิน และเก้า นำทีมสาวๆมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์กันอย่างเจาะลึกกันที่ Garnier Lab ต่อด้วยเล่นเกมส์ “บ่อบอลวัดท้าสีผิว” เพื่อค้นหาลูกบอลที่มีสกินโทนสีเดียวกับผิวหน้าของตัวเอง โดยใช้แถบวัดสีผิวเป็นตัวช่วยในการวัดสีผิว กิจกรรมถัดไปคือ “ยูซุอัพสปีด” มินและเก้าจะต้องแข่งกันหยิบลูกบอลออกมาจากตู้ให้ได้มากที่สุดในเวลา 10 วินาที ท่ามกลางเสียงเชียร์ของแฟนคลับที่เชียร์กันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยเกมส์ “วิตามินซีเคลียร์จุด” แข่งกันโยนบอลวิตามินซีให้ตรงเป้าหมาย และสุดท้ายกับเกมส์ “ท้าวัดดวงผิว” หมุนวงล้อสกินโทนให้ตรงกับผิวหน้าของตัวเอง งานนี้นอกจากจะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้ความรู้สึกถึงความเป็นงานวัดจริงๆแล้ว สาวๆ กลางสยามยังตบเท้ารับคำท้าวัดสีผิวกันอย่างคับคั่งอีกด้วย

ด้านพรีเซ็นเตอร์สาวสวยมิน พีชญา วัฒนามนตรี เล่าว่า “มินเป็นคนสนใจเรื่องความสวยความงาม ซึ่งเทรนด์การมีผิวหน้าที่กระจ่างใส สดใส ดูเป็นธรรมชาติ ก็ยังเป็นเทรนด์ที่ยังคงได้รับความนิยมอันดับ 1 ของสาวไทยอยู่เสมอ มินก็เป็นตัวแทนผู้หญิงไทยอีกคนหนึ่งค่ะ ที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ มีจุดด่างดำฝังลึกที่ผิวหน้า ก็จะมีความกังวลอยู่เป็นประจำ เพราะบางวันต้องมีไปถ่ายงานแต่รอยดำก็หายไม่ทัน ทำให้เราไม่มั่นใจ พอได้มาลอง การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ แล้วรู้สึกปลื้มมาก เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีด ผิวใส เห็นผลใน 3 วันเลย จุดด่างดำจางลงไวกว่าเดิมมาก และยังมีแถบวัดสีผิวให้เราวัดได้ด้วยตัวเองอีกด้วย ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยค่ะ นั่นแปลว่าวัดผลได้จริง แล้วก็เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงของผิวเราจริง ก็อยากท้าสาวๆ ให้ได้มาลอง แล้วมาใช้แถบวัดสีผิววัดกันเลยว่าผิวใสขึ้นขนาดไหนค่ะ”

เก้า สุภัสสรา ธนชาต อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์สาวสวยของการ์นิเย่แชร์ประสบการณ์การดูแลผิวหน้าว่า “เก้ามีไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยว ไปเที่ยวในแต่ละครั้งก็จะแอดเวนเจอร์มากๆ พอกลับมาผิวหน้าก็จะคล้ำขึ้น กว่าจะหายก็ใช้เวลาค่อนข้างนาน ปกติก็จะชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีอยู่แล้ว สำหรับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิมถึง 30 เท่า โอ้โห มหัศจรรย์มากค่ะ ผิวหน้าเก้า กลับมาใสยิ่งขึ้นกว่าเดิม แค่ 3 วันเห็นผลชัดเจน ขอท้าให้ทุกคนมา “วัดหน้ามั้ย?” กับเก้าและพี่มินกันนะคะ”

สัมผัสประสบการณ์ใหม่! การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท วิตามินซี ซุปเปอร์ เอสเซนส์ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ที่มีวิตามินซีเข้มข้นกว่าเดิม 30 เท่า เคลียร์ปัญหาจุด อัพสปีดผิวใส ท้าวัดได้ใน 3 วันด้วยแถบวัดสีผิวขนาด 30มิลลิกรัม ราคา 349 บาท และขนาด10 มิลลิกรัม ราคา 99 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ วัตสัน โลตัส บิ๊กซี และร้านค้าทั่วไป

 

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *