web analytics

ติดต่อเรา

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ยอดจองทะลุเกิน 5,000 คัน

มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ใหม่ ประสบความสำเร็จ สร้างกระแสร้อนแรง ยอดจองทะลุเกิน 5,000 คัน

มร. โมริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ไม่เพียงบุกเซ็กเมนท์ใหม่ในประเทศไทย แต่รถยนต์รุ่นดังกล่าว ยังถือเป็นการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายในประเทศไทย อีกทั้งยังเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ต้องการผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ลูกค้า

นอกจากนี้ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ผู้ที่กำลังสร้างครอบครัว ผู้ที่ต้องการรถครอสโอเวอร์ที่มีความกว้างขวางและความอเนกประสงค์ มีสมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยมและรองรับทุกการใช้งาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย นำเสนอ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น GLS-LTD มีราคาจำหน่าย 779,000 บาท และ รุ่น GT มีราคาจำหน่าย 849,000 บาท

หลังจากแนะนำออกสู่ตลาด มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ได้รับการตอบรับอย่างดีทั้งจากลูกค้าทั่วประเทศ โดยมียอดจองแล้วมากกว่า 5,000 คัน จนถึงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา

“ปรากฎการณ์ดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ มีความเหมาะสม สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและการเปิดเซ็กเมนท์ใหม่อย่างรถครอสโอเวอร์ในประเทศไทยอย่างแท้จริง ทั้งนี้การส่งมอบ มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ให้กับลูกค้าได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่สำหรับลูกค้าใหม่ที่พึ่งตัดสินใจจอง มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ใหม่ ในช่วงนี้ อาจต้องรอการส่งมอบนานประมาณ 2-3 เดือน เนื่องจากปริมาณรถที่พร้อมส่งมอบในช่วงต้นนี้มีจำนวนจำกัด กอปรกับมีปริมาณความต้องสูงอย่างต่อเนื่องจากลูกค้า โดยเรามุ่งมั่นที่จะเร่งการส่งมอบและเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า”

Comments

comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *